เร่งติดตามเยาวชนหลบหนีสถานพินิจฯ อีก 4 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่เร่งติดตามเยาวชนที่หลบหนีออกจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนราธิวาส เมื่อวานที่ผ่านมา เบื้องต้นสามารถควบคุมตัวกลับมาได้แล้ว 12 คน ยังคงเหลืออีก 4 คน  

ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ตั้งจุดตรวจสกัดตามเส้นทางรอบสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนราธิวาส พร้อมกระจายกำลังตามชุมชนต่าง ๆ ที่คาดว่า จะเป็นเส้นทางหลบหนีของกลุ่มเยาวชนอีก 4 คน คาดว่ายังคงซ่อนตัวอยู่ในป่าไม่ไกลจากสถานพินิจฯ หลังจากเมื่อวานนี้ (15 เม.ย.60) เยาวชนทั้งหมด 16 คน หลบหนีออกจากสถานพินิจฯ ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นสีดำไม่สวมเสื้อเดิน ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถติดตามตัวกลับมาได้ 12 คน ส่วนที่เหลือได้ประสานผู้ปกครองและญาติให้ส่งตัวเยาวชนดังกล่าวกลับสถานพินิจฯ แต่ยังไม่พบตัวเยาวชนที่เหลือ

สาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่ามีหัวโจกชักชวนกันหลบหนีออกจากสถานพินิจฯ เพราะมีความอึดอัด และยังไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับสถานที่และเพื่อนได้ ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนเยาวชนทั้งหมดอีกครั้ง  ส่วนบรรยากาศที่บริเวณหน้าสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนราธิวาส หลังเกิดเหตุดังวันนี้เจ้าหน้าที่ปิดประตูไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าออกสถานพินิจฯ โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ภายในอย่างเข้มงวด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ