เจ้าของบ้านปฏิเสธตรวจไฟไหม้ปริศนา เผยเครียดขอจบเรื่องแค่นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านพักในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่เกิดไฟลุกไหม้ปริศนา ต่อเนื่องกันเกือบ 40 ครั้ง แต่เจ้าของบ้านปฏิเสธให้ตรวจสอบ และขอยุติแค่นี้

วันนี้ (17 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ถึง 15 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้ตามจุดต่าง ๆ ภายในบ้านพักของ นางสุวรรณี โทบุรี ในตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  ซึ่งเจ้าของบ้านบอกว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ลักษณะนี้ต่อเนื่องกัน 13 วัน รวมทั้งสิ้น 37 ครั้ง

บ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านขายอาหารตามสั่ง อยู่ดีๆ ก็มีไฟลุกไหม้สิ่งของ อย่างเบาะ หมอน ไม้กวาด และเสื้อผ้า โดยไม่ทราบสาเหตุ แม้จะเก็บเครื่องใช้ที่อาจเป็นเชื้อเพลิงและเสี่ยงไฟไหม้แล้ว แต่ก็ยังเกิดเหตุการณ์ขึ้น ที่ผ่านมาเจ้าของบ้านนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้ในครัวซึ่งเป็นจุดที่เกิดไฟไหม้บ่อยสุด เพื่อหาสาเหตุ แต่ไม่สามารถพิสูจน์ข้อเท็จจริงได้ จนต้องหันไปพึ่งไสยศาสตร์ และนิมนต์พระมาสวด

วันนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 เดินทางเพื่อเข้าตรวจสอบ และเก็บหลักฐานหาสาเหตุ แต่พบว่าบ้านถูกปิดบ้านเงียบ โดยเจ้าของบ้านปฏิเสธ และแจ้งว่าต้องการพักผ่อน หลังเหนื่อยล้าและเครียด เพราะต้องคอยระวังว่าจะเกิดไฟไหม้แล้ว ยังมีสื่อมวลชนและเจ้าหน้าที่มาติดตามเหตุการณ์จนแทบไม่ได้พักผ่อน จึงอยากให้เรื่องยุติแค่นี้ อีกทั้งช่วง 2 วันที่ผ่านมาไม่มีไฟไหม้เกิดขึ้นแล้ว จึงไม่ต้องการพิสูจน์อะไรอีก เบื้องต้นเจ้าหน้าจะแจ้งให้พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ