สื่อสเปนเผย “อาซาร์” ย้ายซบ “มาดริด” ค่าเหนื่อยเท่า “โรนัลโด้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปน ออกมาเปิดเผยว่า อาซาร์ ตกลงย้ายจาก เชลซี ไปอยู่ เรอัล มาดริด แล้ว โดยราชันชุดขาวต้องส่ง อัลบาโร่ โมราต้า พร้อมเงินอีกจำนวนหนึ่งให้กับเชลซี เพื่อแลกตัวอาซาร์

เรอัล มาดริด แสดงความมั่นใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า จะได้ตัว เอเด็น อาซาร์ เป้าหมายเบอร์ 1 ของทีมมาลงเล่นในฤดูกาลหน้า ซึ่งล่าสุดไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ดอน บาลอน  สื่อในสเปน ตีข่าวตอกย้ำข่าวการย้ายทีมของ อาร์ซาร์ โดยยืนยันว่า อาซาร์ บรรลุข้อตกลงในการย้ายมา มาดริด ซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว 

โดยจะได้รับค่าเหนื่อยในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล แต่ดีลนี้  มาดริด จะส่ง อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าสเปนไปให้ เชลซี ด้วย พร้อมบวกเงินซึ่งยังไม่ระบุจำนวน แต่สื่อสเปนยืนยันว่าไม่ถึง 100 ล้านปอนด์ ตามที่มีข่าวแต่แรกแน่นอน

สำหรับฤดูกาลนี้ อาซาร์ กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้ง ยิงไป 14 ประตู จากการลงเล่น 34 นัด และมีชื่อลุ้นรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยปีกเบลเยี่ยม เคยระบุว่า อยากจะไปเล่นให้ทีมใหญ่ทีมอื่น อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงการนำเสนอข่าวจากสื่อในสเปนเท่านั้น แต่ทั้งเชลซี , เรอัล มาดริด และ เอเด็น อาซาร์ ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรถึงประเด็นนี้

Glyn KIRK / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ