"แก๊งหมูแฮม" คว้ามีดรุมแทงหนุ่มใหญ่ดับคาเมืองตรัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




2 โจ๋ขาใหญ่ 'แก๊งหมูแฮม' คว้ามีดรุมกะซวกจ้วงแทงหนุ่มใหญ่วัย 44 ปี ใจกลางเมืองตรัง หลังเข้าไปห้ามเพื่อนกับกลุ่มโจ๋ที่กำลังทะเลาะวิวาทกัน ตร.พบประวัติอาชญากรรมติดตัวเพียบ เร่งกระจายกำลังออกจับกุม

ร.ต.อ.เอกลักษณ์ ศักดิ์ ชัยนันท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสบนถนนกันตัง ต.ทับเที่ยง รุดไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบเลือดกองใหญ่เจิ่งนองกระจายตามพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง แต่เหยื่อทนพิษบาดแผลไม่ไหว ประกอบกับเสียเลือดมากเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคนตาย คือ นายสมศักดิ์ หนูคง อายุ 44 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่สะบักหลัง จำนวน 4 แผล

จากการสอบปากคำพยาน และดูภาพจากกล้องวงปิด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายกับพวกมาจากสถานบันเทิงชื่อดัง มานั่งกินข้าวต้มยามดึกบริเวณตลาดท่ากลาง ระหว่างนั้นเพื่อนผู้ตายได้มีปากเสียงและชกต่อยกับกลุ่มวัยรุ่น นายสมศักดิ์ ผู้ตาย ได้เข้าช่วยเหลือจึงเกิดการตะลุมบอน และถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธปลายแหลมทำร้าย และพยายามวิ่งหนีเอาชีวิตรอด แต่ไม่ทัน ซึ่งแก๊งวัยรุ่นไล่ตามมาจับผู้ตายไว้ ก่อนที่เพื่อนอีกคนจะวิ่งถืออาวุธปืนไม่ทราบชนิด และมีดออกมาจ้วงแทงอย่างโหดเหี้ยมจนล้มทรุดกองกับพื้นนอนจมกองเลือดก่อนวิ่งหลบหนีไป

ขณะที่ ผู้บาดเจ็บพยายามกัดฟันสู้ตะเกียกตะกายลุกขึ้นเดินเพื่อร้องขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนจะหมดแรงล้มทรุดลงบริเวณริมฟุตปาท ก่อนมีชาวบ้านมาพบนำร่างโชกเลือดส่ง รพ.ตรัง และเหยื่อสิ้นใจตายในเวลาต่อมา

         


พ.ต.ท.ประเสริฐ กล่าวว่า หลังจากลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุได้รวบรวมพยานหลักฐาน และภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดตรัง ผู้ต้องหา 2 รายคือ นายชนาพันธ์ สุดทำ อายุ 21 ปี และนายแฮม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี โดยแจ้งข้อหาความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร       
ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งสองรายเป็นน้าหลานกันและมีชื่อฉายา 'แก๊งหมูแฮม' ซึ่งเป็นขาใหญ่ในตัวเมืองตรังมีประวัติอาชญากรรมติดตัว ขณะนี้ได้ส่งตำรวจสืบสวนออกติดตามคนร้าย เชื่อว่ายังกบดานอยู่ในพื้นที่เร่งมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด
        
คดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจและโหดเหี้ยมอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีจุดตรวจที่เข้มงวดทุกพื้นที่แต่หลังจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้ย้ายจุดตรวจไปบางจุดเลยเป็นช่องว่างให้วัยรุ่นอาศัยจังหวะก่อเหตุดังกล่าว

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ