ออกหมายจับหนุ่มชักปืนขู่อริงานสงกรานต์ จ.กาญจนบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลออกหมายจับหนุ่มชักปืนขู่คู่อริกลางงานสงกรานต์เมืองกาญจนบุรีแล้ว

ความคืบหน้ากรณีที่มีภาพข่าวชายวัยรุ่นชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่อริขณะเล่นสงกรานต์ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 60 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่บริเวณถนนแสงชูโต บริเวณตลาดเจเจไนท์พลาซ่า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ท่ามกลางความแตกตื่นของประชาชนและนักท่องเที่ยวที่พากันมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างเนืองแน่นนั้น ล่าสุด พ.ต.อ.ทศพร ปทุมยา ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดีอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน และอยู่ในขั้นตอนการสอบปากคำพยานแวดล้อมและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อยื่นต่อศาลจังหวัดกาญจนบุรีขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยรายนี้ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังทำงานอย่างเต็มที่

ส่วนศาลจังหวัดกาญจนบุรีอนุมัติหมายจับ นายจิระพันธ์ ผิวเกลี้ยง ชาวสุพรรณบุรี ในข้อหากระทำความผิดฐานมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านเฟซบุ๊กแฟนเพจ "กลุ่มคนเมืองกาญจน์" ซึ่งเป็นแหล่งรวมตัวในโลกโซเชียลฯ ของชาวจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีประชาชนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์และรุ่มต่อว่าถึงการกระทำของวัยรุ่นที่ชักปืนอย่างมากมาย ที่ทำให้ภาพลักษณ์ของชาวจังหวัดกาญจนบุรีเสียหาย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ