รวบแล้ว วัยรุ่นชักปืนขู่อริในงานสงกรานต์กาญจนบุรี อ้างถูกทำร้ายก่อน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จับได้แล้ว หนุ่มสุพรรณเลือดร้อนชักปืนขู่คู่อริกลางงานสงกรานต์ สารภาพถูกคู่อริจากบ้านเดียวกันที่มาเจอในงานสงกรานต์ที่เมืองกาญจน์เข้ารุมทำร้ายก่อน จึงต้องชักปืนป้องกันตัว ยันไม่มีเจตนายิงแน่นอน

วันนี้ (19 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.45 น. ตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี พลตำรวจตรีคำรณ บุญเลิศ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทและชักปืนขู่คู่อริภายในงานสงกรานต์บนถนนแสงชูโต บริเวณฝั่งตรงข้ามตลาด เจเจ ไนท์พลาซ่า เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็น วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ได้นำตัวนายจีระพันธ์ ผิวเกลี้ยง หนุ่มวัยรุ่น ชาวตำบลบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุชักปืนขู่คู่อริภายในงานสงกรานต์ดังกล่าว มาแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยนายจีระพันธ์ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุ ตนพร้อมกลุ่มเพื่อนเดินทางจากอำเภอสองพี่น้องมาเล่นสงกรานต์ที่จังหวัดกาญจนบุรี ก่อนจะได้เจอกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริจากอำเภอสองพี่น้อง ที่เคยมีปัญหากันมา โดยหลังจากนั้น ตนและกลุ่มเพื่อน ถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่มากันกว่าสิบคนตรงเข้ามารุมทำร้าย โดยพี่ชายของตนถูกกลุ่มคู่อริใช้ไม้ตีจนศรีษะแตก ขณะที่กลุ่มคู่อริได้ตะโกนด่าแม่ของตน พร้อมคว้าไม้ท่อนใหญ่ตรงเข้ามาจะทำร้าย ตนจึงตัดสินใจชักปืนที่พกมาด้วยจ่อไปคู่อริ เพื่อป้องกันตัวไม่ให้คู่อริเข้ามาทำร้ายตนได้ แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะยิงกลุ่มคู่อริเหมือนที่ข่าวในสื่อต่างๆได้นำเสนอไป โดยหลังเกิดเหตุ ตนก็กลับบ้าน ก่อนจะเห็นข่าวในทีวีที่จับภาพของตนขณะชักปืนขึ้นมาขู่คู่อริอย่างชัดเจน ทำให้ตนตกใจมากและได้ติดต่อแม่ เพื่อให้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อพาตนเข้ามามอบตัวดังกล่าว ทั้งนี้ ตนพร้อมรับผิดชอบในสิ่งที่ตนได้ทำลงไป แต่ขอยืนยันว่า ตนไม่มีเจตนาที่จะยิงคู่อริที่มีเรื่องกัน เพียงแค่ตนต้องการที่จะป้องกันตัวเท่านั้น
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ