ตร.ยันสองผู้ต้องหาบังคับเด็กหญิง 14 ปีค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเป็นข่าวอื้อฉาวผ่านสังคมออนไลน์ และมารดาผู้เสียหายเรียกร้องให้โอนคดีจากสภ.ด่านช้าง สุพรรณบุรี มายังส่วนกลาง วันนี้ผู้บังคับการปราบปราบการค้ามนุษย์ ยืนยัน 2 ผู้ต้องหามีความผิดนำเด็กหญิงวัย 14 ปีไปเพื่อบังคับให้ค้าประเวณี แม้ผู้ต้องหาจะให้การว่าเหยื่อเต็มใจก็ตาม

วันนี้ (20 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ นำสาวประเภทสองและหญิงสาวรวม 2 คน ไปสอบปากคำเพิ่มเติม หลังควบคุมตัวไว้ตามหมายจับของศาลอาญา ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ในฐานความผิดค้ามนุษย์ หลังทั้งคู่ร่วมกันพาเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไปขายบริการทางเพศ โดยผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ยืนยันว่าเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และถูกนำไปค้าประเวณี โดยไม่เต็มใจ แม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การว่าไม่มีการบังคับ

ส่วนผู้ซื้อบริการทางเพศกับเด็กหญิงวัย 14 ปี ล่าสุดตำรวจทราบตัวแล้ว อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับ หลังการสอบปากคำ ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ก่อนจะนำไปฝากขังศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านการประกัน เหตุการณ์ครั้งนี้ เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 พฤศจิกายน 2559 และก่อนหน้านั้น 1 วัน เด็กสาวคนนี้ถูกรุมโทรมในร้านเกมส์แห่งหนึ่งในอำเภอด่านช้าง ต่อมาแม่ของเด็กเข้าแจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า กระทั่งอื้อฉาวขึ้นมาเมื่อมีคนนำคลิปขณะเกิดเหตุรุมโทรมมาเผยแพร่และนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารุมโทรมไปแล้วที่สุพรรณบุรี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ