ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S8 และ S8 พลัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณสมบัติเด่นๆ เช่น หน้าจอแบบไร้ขอบ และระบบชาร์จไร้สาย โดยทั้งสองเพิ่งจะเปิดตัวที่เกาหลีใต้ไปเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ขณะที่ไทยเริ่มเปิดให้สั่งจองเครื่องล่วงหน้า หรือ Pre-Order อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17 เมษายน 2560 จนถึงวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาสนนราคาอยู่ที่ประมาณ 27,900 บาท

โดยเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซัมซุงได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น  Galaxy S8 และ S8 พลัส  ที่นครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา นำโดยนายดีเจ โก ประธานธุรกิจอุปกรณ์เคลื่อนที่ของซัมซุง ระบุว่าสมาร์ทโฟน ซัมซุง Galaxy S8  มีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว ส่วนรุ่น S8 พลัส มีขนาดหน้าจอ 6.2 นิ้ว โดยอยู่ในรูปแบบอินฟินิตี้ ดิสเพลย์หรือจอแบบไร้ขอบและไร้ปุ่มกด ซึ่งเป็นการผสมผสานฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เข้าด้วยกัน

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ Bixby ผู้ช่วยอัจฉริยะ ที่มีให้ใช้งานบน Samsung Galaxy S8 เป็นรุ่นแรก ซึ่งจะช่วยผู้ใช้งานในหลายด้าน เช่น การแปลภาษา ค้นหาสิ่งของ และการตอบสนองคำสั่งใช้งานด้วยคำสั่งเสียง ขณะที่ตัวเครื่องสามารถกันน้ำได้  ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 3,000 และ 3,500 มิลลิแอมป์ รองรับการชาร์จไร้สายและการชาร์จเร็ว 

ขณะที่ระบบรักษาความปลอดภัยมีทั้งแบบสแกนลายนิ้วมือ สแกนม่านตา ระบบจดจำใบหน้าผู้ใช้งาน และแบบแพทเทิร์น เพื่อรองรับบริการชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านมือถือในระบบซัมซุงเพย์

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ