ยายคิดถึงหลานแฝด ถูกพ่อและแม่เลี้ยงเอาตัวไป จ.ศรีสะเกษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่โลกออนไลน์ แชร์ภาพ แม่เลี้ยง ฉุดกระชากลากดึง 2 เด็กหญิงฝาแฝด จากยาย โดยอ้างว่าจะนำไปชุบเลี้ยงภายหลังจากแม่เด็กตาย ล่าสุด นายอำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ สั่งสอบประวัติพ่อ และแม่เลี้ยงแล้ว

นางสาวปุณณภัทร พวงท้าว อายุ 43 ปี เล่าเหตุการณ์ที่กลายเป็นคลิปโด่งดั่งไปทั่วโลกออนไลน์ขณะนี้ว่า เมื่อ 7 ปีที่แล้ว น้องสาวตน คือ นางสาว ไพรวัลย์ พ่วงท้าว ได้ตั้งท้องเด็กแฝด และแม่ได้เสียชีวิตตอนคลอด ตอนนั้น นายสุรชัย พลอยไป ผู้เป็นพ่อ 2 เด็กแฝดมีรายได้ไม่พอที่จะสามารถเลี้ยงดูได้ ตนเองจึงนำเด็กมาเลี้ยงดูแลที่บ้านโปร่ง แรกๆ พ่อเด็กก็มาเยี่ยมครั้งสองครั้ง จากนั้นก็ส่งเงินมาช่วยบ้าง แต่ระยะหลังๆ ก็หายไปเลย

ปัจจุบัน น้องอยู่ชั้น ป.2 แล้วอยู่ๆก็มีจดหมายจากทนายความของพ่อ 2 เด็กแฝดส่งมาที่บ้าน ว่าพ่อจะขอเด็กแฝดคืนเพื่อไปเลี้ยง จนวันที่ 22 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา พ่อเด็กแฝด และแม่เลี้ยง นำเจ้าหน้าที่ตำรวจมาด้วย จากนั้นก็พยายามดึงตัวเด็กทั้ง 2 คนขึ้นรถ ท่ามกลางเสียงร้องไห้ของผู้เป็นยาย และเด็กทั้งแฝดทั้ง 2 คน

ด้าน นายสุรชาติ แก้วศิลา นายอำเภออุทุมพรพิสัย ได้สั่งการให้ เร่งตรวจสอบพ่อ และแม่เลี้ยง เพื่อป้องการทำร้ายเด็กดังกล่าวแล้ว ว่ามีคุณสมบัติพร้อมที่จะดูแล 2 เด็กหญิงฝาแฝดนี้หรือไม่ และทำไมปล่อยไว้ตั้ง 7 ปี ซึ่งได้ทำการประสานตรงเจ้าหน้าที่กรมการปกครอง สวัสดิการและคุ้มครองเด็ก ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ