รถทัวร์โดยสารเสยท้ายพ่วง 22 ล้อ จ.เพชรบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อ ที่จังหวัดเพชรบุรี เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 5 คน คาดสาเหตุเกิดจากคนขับหลับใน

วันนี้ (24 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้ามึด คือ บริเวณถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ตำบลห้วยโรง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี พบรถทัวร์โดยสารประจำทาง VIP กรุงเทพ-สุไหงโกลก บริษัทสยามเดินรถ จำกัด หมายเลขทะเบียน 13-7000 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ  ม.4 ก 9917-1 อยู่ในสภาพด้านหน้าตัวรถฝั่งซ้ายพังยุบ

ภายในตัวรถพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ซึ่งเป็นคนขับรถคนที่ 2 ถูกอัดเสียชีวิตคาซากรถ โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือนำร่างออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อต่อมาคือนายนิดี นิโอะ พนักงานขับรถของบริษัท เจ.ซี.โอ.พี.อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัด นอกจากนี้ยังมีคนเจ็บอีก 5 คน นำส่งโรงพยาบาลเขาย้อย ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน นำส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า ส่วนผู้โดยสารที่เหลืออีกกว่า 30 คน ได้ทยอยออกมาจากตัวรถ ด้วยอาการตกใจ

ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 71-1444 สงขลา บรรทุกแผ่นไม้อัดมาเต็มคัน จอดอยู่ริมไหล่ทางบริเวณส่วนท้ายมีร่องรอยการถูกชนจนล้อพ่วงด้านหลังแตกและยุบเข้าไปด้านใน มีแผ่นไม้อัดได้รับความเสียหายบางส่วน

ทั้งนี้คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ขณะที่ขับรถพ่วงบรรทุกไม้อัดมาจากประเทศมาเลเซียมุ่งหน้ากรุงเทพมหานคร จนมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังด้านท้ายของตัวรถจึงประคองรถจอดริมทางและพบว่ามีรถทัวร์ชนท้ายรถของตน

ขณะที่ผู้โดยสาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุรถทัวร์มีอาการส่ายไปส่ายมาจนกระทั่งมาเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะเกิดอาการหลับใน ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับได้หลบหนีไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ