เมืองพัทยารับมีจุดเสี่ยงมั่วเซ็กส์ เร่งหาทางป้องปราม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีมีนักท่องเที่ยวพบถุงยางอนามัยใช้แล้วถูกทิ้งเกลื่อนสวนสาธารณะในเมืองพัทยา ล่าสุดทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเจ้าหน้าที่ได้เข้ามาเก็บกวาดซากถังยางอนามัยเหล่านี้แล้ว พร้อมกับยอมรับว่าจุดนี้เป็นพื้นที่เสี่ยงมั่วสุมแต่ควบคุมได้ยาก

ทันทีที่ปรากฏเป็นข่าว พบเศษซากถุงยางอนามัยใช้แล้วถูกทิ้งในสวนสาธารณะทางขึ้นเขาพระตำหนักจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ส่งคนมาทำความสะอาด แต่ทีมข่าวพบว่าเศษซากถุงยางอนามัยบางส่วนยังคงหลงเหลือให้เห็น โดยเฉพาะในท่อระบายน้ำ ผู้ที่ผ่านไปมาบริเวณนี้บอกว่าพบเศษซากถุงยางอนามัยแบบนี้เป็นประจำ และเป็นที่รู้กันดีว่าพื้นที่นี้เป็นแหล่งมั่วสุมยามค่ำคืน

แม้สวนสาธารณะแห่งนี้จะอยู่ติดริมถนน ที่รถยนต์สัญจรโดยรอบ แต่ทีมข่าวพบว่าจุดที่ทิ้งถุงยางอนามัยเป็นจุดอับที่ลับตาคนพอดี นอกจากการเก็บกวาดซากถุงยางอนามัยออกไป เจ้าหน้าที่ได้เตรียมติดตั้งหลอดไฟส่องสว่างในอุโมงค์ทดแทนของเดิม หลังพบว่าถูกมือดีทำลายไปก่อนหน้านี้ โฆษกเมืองพัทยาระบุว่า ทราบมาระยะหนึ่งแล้วว่าพื้นที่นี้เป็นแหล่งมั่วสุมขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างแก้ปัญหา

ด้วยสภาพพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นเนินเขาและมีต้นไม้ขึ้นบดบังจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ยอมรับว่าทำให้เกิดจุดอับและจุดเสี่ยงจำนวนมาก แม้ว่าสวนสาธารณะพื้นที่กว่า 50 ไร่ แห่งนี้จะมีเวลาเปิดปิดชัดเจน แต่คนยังสามารถเดินเข้าออกได้ตลอดเวลา ทำให้ยากต่อการตรวจสอบ

 

กันตินันท์ คลังสมบัติ ถ่ายภาพ

ปรารถนา พรมพิทักษ์ รายงาน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ