ร้องครูโรงเรียนเตรียมอนุบาลทำร้ายเด็ก 2 ขวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนเตรียมอนุบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ร้องเรียน ลูกสาววัยสองขวบถูกทำร้ายร่างกาย เป็นรอยช้ำทั้งตัว เผยมีภาพกล้องวงจรปิดทั้งดึง และบีบ ความยาวเกือบ 50 นาที แจ้งตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

วันนี้ (25 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รอยช้ำเป็นจ้ำสีแดงตามลำตัวของเด็กอายุ 2 ขวบ 4 เดือนเตรียมอนุบาลโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เป็นหลักฐานที่ผู้ปกคองนำเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้วและร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว หลังโรงเรียนไม่แสดงความรับผิดชอบอ้างว่าไล่ครูที่ก่อเหตุออกจากโรงเรียนไปแล้ว เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 เมษายน แม่ของเด็กเล่าว่า หลังรับลูกสาวกลับจากโรงเรียนพบลูกอยู่ในอาการหวาดผวา และเมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเห็นตามร่างกาย แขน ขามีรอยจ้ำเขียวช้ำทั้งตัว จึงติดต่อกับทางโรงเรียน และแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

หลังจากนั้นเดินทางพร้อมพนักงานสอบสวน เข้าขอภาพวงจรปิด พบว่าลูกสาวถูกครูผู้ช่วยทำร้ายระหว่างช่วงพักกลางวัน โดยบีบ หยิก และกระชาก โดยเวลาที่บันทึกไว้จากกล้องวงจรปิดมีความยาวเกือบ 50 นาที

แม่ของเด็กบอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องทางโรงเรียนไม่มีท่าทีแสดงความรับผิดชอบ อ้างเพียงว่าไล่ครูที่ก่อเหตุออกไปแล้ว แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ทั้งเรื่องสภาพอารมย์เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด จึงต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เช่นเดียวกับที่จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กอายุ 8 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลผุพอง คล้ายถูกน้ำร้อนลวก และมีอาการหวาดกลัวตลอดเวลา สอบถามประชาชนบริเวณใกล้เคียงทราบว่า เด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของแรงงานชาวกัมพูชาที่ถูกทิ้งไว้ และมีชาวบ้านขอรับมาดูแล

โดยเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่า เด็กถูกกักขัง และถูกตี จนชาวบ้านทนไม่ไหวพยายามช่วยเหลือ เบื้องต้นตำรวจจะเรียกตัวคนที่ดูแลเด็กมาสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนเด็กเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อรักษาบาดแผล และจะประสานมูลนิธิรับดูแลต่อไป

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ