เปิดใจ ‘อัจฉริยะ’ ขอความเป็นธรรม โต้แม่เหยื่อค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายอัจฉริยะ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ขอความเป็นธรรม โต้แม่เหยื่อค้าประเวณี เผยผู้เสียหายไม่เคยยืนยันแน่ชัดว่าผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นหนึ่งในผู้ซื้อบริการ

วันนี้ (25 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เปิดเผยกับทีมข่าว PPTV ว่าเขาถูกกล่าวหา หลังแม่ของเด็กผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกพาไปค้าประเวณี ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ระบุว่านายอัจฉริยะ เรียกร้องเงินจำนวน 15,000 บาท แต่ไม่ช่วยให้คดีคืบหน้า โดยนายอัจฉริยะ แสดงภาพหลักฐานการลงพื้นที่ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ยืนยันว่าติดตามคดีอย่างเต็มที่จนได้หลักฐาน เตรียมจับกุมดาบยุทธ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในขบวนการค้าประเวณีได้แล้ว ส่วนเรื่องการเรียกร้องเงินจำนวน 15,000 บาทนั้น ถือเป็นเงินสนับสนุนในการเดินทางไปช่วยเหลือที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพราะส่วนตัวทำชมรม ก็ไม่ได้มีเงินทุนมากมายนัก และแม่ของผู้เสียหายก็เป็นคนเสนอเงินให้เอง โดยระบุว่าครอบครัวมีฐานะ 

นายอัจฉริยะทิ้งท้าย ถึงกรณีที่แม่เด็กผู้เสียหายระบุว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน เป็นหนึ่งในผู้ซื้อบริการด้วยนั้น ระบุว่าในฐานะที่เคยทำคดีมาก่อน ยืนยันว่าเด็กผู้เสียหายไม่เคยยืนยันแน่ชัดว่าผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นหนึ่งในผู้ซื้อบริการ หลังนายอัจฉริยะเคยนำภาพมาสอบถามเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ