แม่เลี้ยงอ้าง ลูกใช้น้ำร้อนราดตัวเอง เป็นเด็กโกหก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน เรียกแม่บุญธรรมเด็ก ที่ถูกทำร้ายมาสอบปากคำ เบื้องต้น เจ้าตัวปฎิเสธไม่ได้ทำร้ายและอ้างว่าเด็กมีนิสัยโกหก แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ

จากกรณีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง  อ.ศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุประมาณ 7 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสในหมู่บ้านไลฟ์ซิตี้ปาร์คบ่อวิน โดยเด็กหญิงดังกล่าว มีสัญชาติกัมพูชา สภาพลำตัว และขามีรอยแผลจากน้ำร้อนลวกพุพองหลายแห่ง


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกตัวนางเตือนใจ มีรินทร์ อายุ 38 ปี แม่บุญธรรมของ เด็กหญิงดังกล่าว โดยนางเตือนใจ กล่าวว่าเด็กหญิงดังกล่าวเป็นลูกเลี้ยง สัญชาติกัมพูชา ตนเองขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก ก่อนเกิดเหตุเด็กหญิงดังกล่าวได้นำน้ำร้อนที่ต้มเดือดมาเทใส่ขาของตัวเองจนมีบาดแผลที่ขาทั้ง 2 ข้าง หลังจากที่ร้องขอเงินและตนเองไม่ยอมให้เงินไปซื้อขนมกิน  และเป็นเด็กที่มีนิสัยชอบทำร้ายตัวเองเป็นประจำ โกหกเก่ง   ซึ่งตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ  เนื่องจากช่วงปีที่ผ่านมา เคยเกิดเหตุเด็กหญิงดังกล่าว ถูกเตารีดนาบหลังเป็นแผลเหวอะหวะมาแล้วครั้งหนึ่ง จนต้องส่งไปตัวอยู่ที่สถานสงเคราะห์เด็ก หลังจากนั้นนางเตือนใจได้ไปรับตัวกลับมา โดยอ้างว่าสถานสงเคราะห์เด็กไม่สามารถรับเลี้ยงได้ เพราะเข้ากับเด็กคนอื่นไม่ได้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังนักสังคมสงเคราะห์และนักจิตวิทยามาร่วมสอบปากคำเด็กเพิ่มเติม  และจะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินคดี ตามกฏหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ