รวบโชเฟอร์แท็กซี่ หื่น ย้อนประวัติพบก่อเหตุ ถึง 2 คดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเฟอร์แท็กซี่ มีประวัติโชกโชน ก่อเหตุขืนใจ ผู้โดยสาร ล่าสุดเป็นนักท่องเที่ยวอดีตนางงามบราซิล ล่าสุดตำรวจรวบตัวได้แล้ว

วันนี้ (26 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายค้ำคูณเจริญ ค้อนจัตุรัส โชเฟอร์แท็กซี่สีเขียว-เหลือง ก่อเหตุขืนใจ นักท่องเที่ยววัย 23 ปี เป็นอดีตนางงามท้องถิ่นชาวบราซิล ภายในดงป่ายูคาลิปตัส ต.ทุ่งคอก จ.สุพรรณบุรี ก่อนถูกตำรวจสภ.ทุ่งคอก ตามจับกุมได้ หลังหนีกบดานที่จ.นนทบุรี เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเพื่อน ของนักท่องเที่ยวสาวบราซิล โพสต์ตามหาในเฟซบุ๊ก ระบุว่า นัดหมายกัน ไปเจอกันที่ย่านทองหล่อ หากเพื่อนมาถึงสนามบินดอนเมือง ก็จะนั่งแท็กซี่รีบมาหาทันที แต่ปรากฏว่าเพื่อนสาวหายไป จนกระทั่งเกิดเรื่อง  

ตำรวจ ระบุ ว่า โชเฟอร์แท็กซี่ รายนี้ เป็นบุคคลอันตราย ตรวจสอบประวัติอาชญากร ย้อนหลัง พบมีคดีข่มขืนติดตัวอยู่ถึง 2 คดี คดีแรกเกิดขึ้นเมื่อ 24 ก.ย.51 ได้ขืนใจหญิงสาวชาวไทย อายุ 20 ปี ที่บริเวณริมถนน 340 ต.หน้าไม้ ท้องที่ สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ส่วนคดีที่สองเกิดขึ้นเมื่อ 9 ม.ค.56 ได้ขืนใจสาวชาวพม่า วัย 25 ปี บริเวณถนนกำแพงเพชร 6 พื้นที่ สน.ทุ่งสองห้อง กระทั่งมาลงมือก่อเหตุกับอดีตนางงามชาวบราซิล รายนี้อีก

 

ท่าอากาศยานดอนเมืองชี้แจงรถแท็กซี่ที่ทำร้ายผู้โดยสารชาวต่างชาติไม่ไช่แท็กซี่ที่ลงทะเบียนให้บริการ ณ ท่าอากาศยานดอนเมือง

ด้านนายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) บริษัทท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ว่ามีนักท่องเที่ยวชาวบราซิลโดยสารรถแท็กซี่จากท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) ปลายทางซอยสุขุมวิท 55 แต่ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ขับรถออกนอกเส้นทางก่อนจะทำร้ายร่างกายและนำไปปล่อยทิ้งไว้ที่กลางทุ่งนาในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี นั้น

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 เวลาประมาณ 23:00 น. ทดม.ได้รับการประสานจาก สภ.สุพรรณบุรี, ฝ่ายสืบสวนและปราบปราม สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และตำรวจท่องเที่ยว เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด (CCTV) ทดม.ภายหลังการตรวจสอบทราบว่านักท่องเที่ยวชาวบราซิลดังกล่าวเดินทางมาจากเมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ด้วยสายการบินไทย แอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD312 ลงเครื่องที่ ทดม.เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 เวลา 12:20 น.จากนั้นได้ขึ้นรถแท็กซี่สีเหลืองหมายเลขทะเบียน ทย-4448 ซึ่งเข้ามาส่งผู้โดยสาร บริเวณชานชาลาอาคารผู้โดยสาร อาคาร 1 ชั้น 1 ประตู 6 เมื่อวันที่ 25 เม.ย. 60 เวลา 13.10 น.ออกไปยังถนนวิภาวดีรังสิตขาเข้าเมือง

นายเพ็ชร  กล่าวต่อว่า ทดม.ขอชี้แจงว่าแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นรถแท็กซี่ภายนอกที่ไม่ได้ลงทะเบียนเป็นรถแท็กซี่ที่ให้บริการ ณ ทดม.แต่อย่างใด ทั้งนี้ทดม.ได้จัดจุดบริการแท็กซี่ไว้ 2 จุด ได้แก่ บริเวณชั้น 1 ประตู 8 อาคารผู้โดยสาร อาคาร 1 และบริเวณใต้อาคารจอดรถ 7 ชั้น ใกล้กับประตู 15 ชั้น 1 อาคารผู้โดยสาร อาคาร 2 จุดบริการแท็กซี่ทั้งสองจุดนี้ ทดม.จะมีการลงทะเบียนประวัติผู้ขับขี่และตรวจสอบประวัติอาญากร พร้อมทั้งบันทึกจุดหมายปลายทางที่ผู้โดยสารเดินทาง นอกจากนี้ผู้โดยสารยังจะได้รับเอกสารการขึ้นรถแท็กซี่ แบ่งออกเป็น 3 ส่วน ส่วนแรกสำหรับผู้โดยสาร ส่วนที่2 สำหรับผู้ขับขี่ และส่วนที่ 3 สำหรับ ทดม.เก็บไว้ตรวจสอบ เมื่อเกิดเหตุร้ายกับผู้โดยสารหรือผู้โดยสารหลงลืมสิ่งของไว้บนรถ ทดม.จะสามารถ ทราบรายละเอียด และสามารถติดต่อผู้ขับขี่ได้ทันที

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ