ออกหมายเรียกครูทำร้ายเด็ก 2 ขวบเข้าให้ปากคำพรุ่งนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีผู้ปกครองของเด็กอายุ 2 ขวบ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช เข้าร้องเรียนว่าครูผู้ช่วยทำร้ายร่างกาย จนเป็นรอยฟกซ้ำ ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกครูคนดังกล่าวเข้าให้ปากคำวันพรุ่งนี้ หากพบทำผิดจริงต้องถูกดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย และพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก

วันนี้ (26 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ 4 เดือน โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ถูกครูผู้ช่วยทำร้ายร่างกายจนเป็นรอยฟกซ้ำทั้งตัว เข้าร้องเรียนกับสมาคมผู้สื่อข่าวเมื่อวานนี้ ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกครูคนดังกล่าวให้เข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 27 เมษายน โดยตำรวจจะสอบปากคำทั้งฝ่ายผู้เสียหายและผู้กระทำ เพราะเป็นคดีที่เกิดขึ้นกับเด็กเล็ก ซึ่งมีความละเอียดอ่อน

ด้านพ.ต.อ.อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช บอกว่าจากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด พบพฤติการชัดเจนมาก โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นต่อเนื่องกันเกือบ 50 นาที ซึ่งถือเป็นคดีที่ไม่สามารถยอความกันได้ เพราะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ เบื้องต้นตำรวจจะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายส่วนทางโรงเรียนนั้นจะสอบสวนเพิ่มเติมด้วย เพราะเหตุเกิดในโรงเรียนแต่กลับเพิกเฉย ซึ่งต้องดูว่าเข้าข่ายความผิดด้วยหรือไม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ