แม่ ด.ญ.วัย 2 ขวบ ร้องรัฐตรวจสอบ โรงเรียนอนุบาลเอกชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ที่ถูกครูผู้ช่วยทำร้าย เข้าแจ้งต่อสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้ตรวจสอบโรงเรียนอนุบาลชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุ ผ่านมา 9 วัน ทางโรงเรียนยังไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ

วันนี้ (27 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มารดาของเด็กหญิงวัย 2 ขวบ นักเรียนเตรียมอนุบาลที่ถูกครูผู้ช่วยทำร้ายร่างกายในห้องเรียน ที่โรงเรียนอนุบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยครอบครัว ได้เข้าร้องเรียนกับสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้มีการตรวจสอบโรงเรียนแห่งนี้ เนื่องจากเห็นว่ามีการปล่อยปละละเลยการจัดการของโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานประกอบการที่จะต้องได้รับใบอนุญาตในการดูแลเด็กที่มีอายุต่ำว่า 3 ขวบตามกฎหมาย

โดยมารดาของเด็กหญิงผู้บาดเจ็บระบุว่า จนถึงขณะนี้แม้เหตุการณ์จะผ่านไปถึง 9 วันแล้ว แต่ผู้บริหารหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนก็ยังไม่ได้แสดงความรับผิดชอบใดๆ ซึ่งตอนนี้เด็กหญิงคนดังกล่าวกลายเป็นเด็กซึมเศร้า หวาดผวาโรงเรียน นอนละเมอและสะดุ้งตื่นทุกคืน

ด้าน สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะมีการพิจารณาการต่อใบอนุญาติให้ตั้งสถานรับเลี้ยงเด็กอีกครั้ง กับโรงเรียนเอกชนแห่งนี้หากตรวจสอบว่ามีความผิด ปล่อยปละละเลยจริง ส่วนเด็กหญิงที่ถูกครูทำร้ายร่างกาย จะมีนักจิตวิทยา เข้าไปเยี่ยม และ ดูแลฟื้นฟูสภาพจิตใจ ให้กลับมาเป็นเด็กแจ่มใส ร่าเริงอีกครั้ง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ