แม่เชื่อลูกสาวตกตึกตายที่บาห์เรนฝีมือแก๊งค้ามนุษย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีหญิงไทยที่ตกตึกเสียชีวิตที่บาห์เรนซึ่งคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่แม่ไม่เชื่อ และคิดว่าอาจมีเงื่อนงำ หลังส่งข้อความคุยกับลูกสาวแล้ว ลูกสาวบอกว่าถูกขัง จากนั้นได้ส่งข้อความกลับมาหาในทำนองสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อคืนวานนี้ (27 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม่ของหญิงสาวที่ตกตึกเสียชีวิตที่บาห์เรน ซึ่งนำเรื่องราวไปเปิดเผยกับเพจเฟซบุ๊กแหม่มโพธิ์ดำ เปิดใจในรายการเป็นเรื่องเป็นข่าว เชื่อว่าการตายของลูกสาวมีเงื่อนงำ โดยเธอเล่าว่า ลูกสาวซึ่งทำงานอยู่ร้านอาหารที่พัทยา ตัดสินใจไปทำงานเสิร์ฟเบียร์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ประเทศบาห์เรน โดยยอมเป็นหนี้ค่าเดินทางถึง 190,000 บาท เมื่อไปถึงก็ทำงานใช้หนี้ แต่ระหว่างนั้นคิดจะย้ายสังกัด แต่ถูกจับได้ จึงถูกขัง และให้อดอาหาร สาเหตุที่แม่รู้เรื่องนี้ เพราะแม่ส่งข้อความคุยกับลูกสาวผ่านทางเฟซบุ๊กหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายก่อนขาดการติดต่อกัน ลูกสาวบอกว่าไม่ปลอดภัย คงไม่ได้กลับบ้าน ฝากดูแลหลานด้วย ถ้าชาติหน้ามีจริงเราคงได้เป็นแม่ลูกกันอีก

ด้านนายสมคิด หอมเนตร นักวิชาการอิสระซึ่งเคยช่วยเหลือหญิงไทยที่ถูกหลอกไปค้าประเวณีที่บาห์เรน เชื่อว่ากรณีนี้เป็นฝีมือของเครือข่ายค้ามนุษย์ข้ามชาติ

สุดท้ายแม่ของหญิงสาวผู้นี้ได้ขอสิ่งที่ต้องการเป็นครั้งสุดท้าย คือขอให้ผู้มีเมตตาได้ช่วยเหลือนำร่างของน้องกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาในประเทศไทย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ