วัยรุ่นบุกแทงอริขณะนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายสองคนบุกทำร้ายคู่อริ ขณะกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดนราธิวาส  ล่าสุดตำรวจออกหมายจับ 1 ในคนร้ายแล้ว คาดเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยวิวาทกันเมื่อ 3 วันก่อน

วันนี้ (2 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวเปิดเผยภาพกล้องวงจรปิดบริเวณห้องอุบัติเหตุ–ฉุกเฉิน ของโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ จังหวัดนราธิวาส ในภาพจะสังเกตเห็นชายสองคนเดินเข้าไปภายในห้องพักผู้ป่วย แล้วใช้ของมีคมแทงคู่อริที่กำลังนอนพักรักษาตัวอยู่ จนพยาบาลและผู้ป่วยที่เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจ วิ่งหนีกันไปคนละทิศทาง  

หลังก่อเหตุชายทั้งสองคนได้วิ่งออกจากห้องฉุกเฉินและขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน โดยคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปบนโลกออนไลน์ และได้รับความสนใจอย่างมาก  

พ.ต.อ.เจริญ ธรรมขันธ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนราธิวาส กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจออกหมายจับ 1 ใน 2 คนร้ายแล้ว การสอบสวนทราบว่าคืนวันที่ 27 เม.ย. 60 ผู้ตายกับคนร้ายมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในงานกาชาด ซึ่งทั้งสองฝ่ายถูกตำรวจจับและเปรียบเทียบปรับ กระทั่งวันที่ 28 เม.ย. 60 ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ชนป้ายบอกทาง จึงเข้ารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน หลังทำแผลเสร็จแล้ว และรอญาติมารับกลับบ้าน คนร้าย 2 คน ซึ่งเป็นคู่อริบุกเข้ามาทำร้ายจนเสียชีวิต โดยขณะนี้ตำรวจออกหมายจับ 1 ในคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว และได้รับการประสานงานว่าจะเข้ามอบตัวภายในวันนี้  

ด้านนพ.สมหมาย บุญเกลี้ยง สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยโรงพยาบาล โดยกำชับให้เจ้าหน้าที่เข้มงวดตรวจสอบบุคคลเข้าออกในโรงพยาบาล และเตรียมจัดซื้อเครื่องสแกนมือติดตั้งบริเวณประตูเข้า-ออก ป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ซ้ำอีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ