พบพระภิกษุสงฆ์นอนเปลือยในสถานีรถไฟเพชรบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านจังหวัดเพชรบุรี แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร และร้อยเวร 20 สภ.เมืองเพชรบุรี ให้เข้าตรวจสอบพระภิกษุสงฆ์ ภายในสถานีรถไฟเพชรบุรี หลังพบว่าอยู่ในสภาพผ้าจีวรท่อนล่างเปิดและหลุด คล้ายเหมือนกับคนเมาสุรา 

จากการตรวจสอบพบว่าพระภิกษุสงฆ์ ชื่อพระเย็นกิ๊ม จารุธมโม อายุ 63 ปี เป็นพระลูกวัดหนองบัว อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี สอบถามซึ่งพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอลล์ ทราบว่าได้เดินทางมาจากจังหวัดจันทบุรี โดยเมื่อคืนนี้ (2 พ.ค. 60) ได้พักที่วัดถ้ำแก้วและกำลังจะเดินทางไปยังสถานีรถไฟหาดใหญ่ พระเย็นกิ๊ม บอกว่ามากับพระภิกษุสงฆ์อีก 1 รูป แต่ได้หนีไปแล้ว

สอบถามชาวบ้านที่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบซึ่งเป็นแม่ค้าที่ขายของบนรถไฟทราบว่า เห็นพระเย็นกิ๊มตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ซึ่งครั้งแรกเห็นพระนั่งหลับอยู่บนเก้าอี้ที่นั่งของผู้โดยสาร และต่อมาพระภิกษุรูปดังกล่าวได้ลงไปนอนกับพื้นในลักษณะเปลือยจีวรด้านล่างจนเห็นอวัยวะเพศทำให้ตนและผู้ที่เข้ามาอยู่ในชานชาลารับสภาพไม่ได้กับภาพที่เห็น จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะมีอาการทางประสาทที่อาจหลงๆ ลืมๆ จึงไม่ได้ควบคุมตัวไปสถานีตำรวจแต่อย่างใดเนื่องจากใกล้เวลาที่รถไฟที่ระบุในตั๋วกำลังจะมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ