ลูกชายเศรษฐีภูเก็ตเตะต่อย รปภ.หลังเพิ่งทำความเคารพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สังคมวิจารณ์ยับ หนุ่มเมืองภูเก็ตสาวหมัดใส่ รปภ. ไล่เตะไม่ยั้ง จนล้มกลิ้งหัวแตก โดยไม่ปรากฎว่า รปภ. ทำอะไรผิด

เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 60 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ไกรศร ภาคย์อารี รองสว.สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากนายประสิทธิ์ พิมลอย อายุ 44 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของบริษัทแห่งหนึ่งว่า ถูกลูกชายเศรษฐีภูเก็ตทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าบริษัท ติลก จำกัด

จากการสอบสวนทราบว่าขณะที่นายประสิทธิ์ พิมลอย กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในจุดที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ของลูกเศรษฐีใหญ่เกาะภูเก็ต มาจอดที่จุดเกิดเหตุ เมื่อรถจอดสนิท นายประสิทธิ์ยืนทำความเคารพ หลังจากนั้นได้เดินไปทางหลังรถ ก่อนไปยืนใกล้ประตูรถยนต์ที่ลูกเศรษฐีคนดังกล่าว เมื่อลูกเศรษฐีคนดังกล่าวเปิดประตูออกมา ได้ต่อว่านายประสิทธิ์ และชกไปที่ใบหน้านายประสิทธิ์ จนล้มคว่ำ จากนั้นก็ได้ตามชกซ้ำอีกหลายครั้ง ซึ่งนายประสิทธิ์ก็ได้ป้องกันตัว แต่กลับถูกลูกชายเศรษฐีชกและกระทืบนอนกองกับพื้น ต่อมานายประสิทธิ์เดินทางไปโรงพยาบาล ก่อนเดินทางมาแจ้งความเอาผิดกับลูกเศรษฐีคนดังกล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง ร.ต.อ.ไกรศร ภาคย์อารี รองสว.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าของคดี กล่าวว่า ตนก็ได้ดำเนินการตามขึ้นตอน ซึ่งได้เดินทางไปพบผู้เสียหายเพื่อสอบปากคำและเรียกคู่กรณีมาสอบสวน ซึ่งได้สอบปากคำทั้งสองฝ่ายแล้ว เบื้องต้นขณะนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากต้องรอหลักฐานทางการแพทย์รับรองจากโรงพยาบาล ก่อนจะทำสำนวนสรุป โดยฝ่ายผู้เสียหายยืนยันจะแจ้งความดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า ส่วนคู่กรณีนั้นก็ต้องการให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม จึงต้องดำเนินการตามขั้นตอน ส่วนรายละเอียดนั้นไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากเกรงจะกระทบคดี แต่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทำตามกระบวนการอย่างถูกต้อง ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเป็นผู้ที่อยู่ในตระกูลดังหรือไม่

สำหรับคู่กรณีนั้นเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง เพราะเป็นผู้ที่อยู่ในตระกูลดัง คือ ถาวรว่องวงศ์ ของภูเก็ต เป็นทายาทเจ้าของโรงแรม และธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินหลายแห่ง ปัจจุบันยังคงดูแลธุรกิจในหลายด้าน ทั้งธุรกิจโรงแรม จำหน่ายรถยนต์ พระเครื่อง และอีกหลายๆธุรกิจในภูเก็ต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ