เปิดคลิปกล้องวงจรปิด ดีเจเชา เชา ชน โจ๋ซิ่งจยย.ดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีการแชร์ว่าดีเจชื่อดัง “เชา เชา” ขับรถยนต์ชนคนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยพ่อของเด็กหนุ่มผู้เสียชีวิต เชื่อว่าดีเจชื่อดังเป็นคนขับรถชนลูกชาย แม้เบื้องต้นคู่กรณีจะปฏิเสธ จนกระทั่งล่าสุด ทนายความ ของดีเจ ได้นำรถยนต์ มาให้ตำรวจตรวจสอบ พร้อมยอมรับว่า ดีเจเชาเชา ขับรถชน รถจักรยานยนต์ แต่ที่พูดปฏิเสธออกไป เนื่องจากอยู่ในความตกใจ 

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มรถจักรยานยนต์ จอดรวมตัวอยู่บริเวณริมถนน  ขณะนั้นมีรถยนต์สีขาวขับมาและวิ่งชนกับรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง  ขณะนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือต่างพากันขับหลบหนีไปคนละทิศละทาง

หลังจากนั้นรถคันสีขาว ขับออกจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร ก่อนจอดรถลงมาดูคู่กรณี ทั้งหมดเป็นภาพคลิปเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ย่านบริเวณถนนวัชรพล  และตกเป็นกระแสข่าวดัง หลังพบว่าผู้ที่ขับรถยนต์คันดังกล่าว คือนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา

ขณะเดียวกันนายยงเดช บุตรโรทัย ทนายความ นำรถยนต์ เลกซัส สีขาว ทะเบียน 2กฆ 6789 กทม   ของนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม  หรือ  ดีเจเชาเชา มาส่งมอบให้ตำรวจ สน. สายไหม เพื่อให้ ผู้เชี่ยวชาญด้านยานยนต์ของ กองบังคับการตำรวจจราจร ตรวจพิสูจน์ เพื่อหาร่องรอยการถูกเฉี่ยวชน บุบยุบ  เบื้องต้นพบว่ามีร่องรอย ความเสียหาย 3 จุด คือบริเวณกันชนหน้า ทะเบียน และกระจังหน้ารถ ด้านทนายยืนยัน ว่า กรณีที่ดีเจเชาเชาพูดออกไปว่าไม่ใช่เป็นบุคคลที่ขับรถชนเนื่องจากตกใจ เพราะเพิ่งเคยเกิดอุบัติเหตุครั้งแรก แต่เมื่อตั้งตัวได้ก็ยอมรับว่าเป็นคนขับรถชนจริง ซึ่งดีเจเชาเชา พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาลของผู้เสียชีวิต 90,000บาท และค่าทำศพเบื้องต้นอีก  30,000 บาท

ขณะที่ด้านครอบครัว ผู้เสียชีวิต นายบุญฤทธิ์ น้อยสุข ผู้เป็นพ่อ  บอกกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า  คืนวันที่ 27 เมษายนที่ผ่าน ลูกชายกับเพื่อนอีก 5 คน ได้ขี่จักรยานยนต์ บนถนนตัดใหม่ย่านวัชรพล ก่อนจะจอดบนฟุตบาท แต่มีคนปาก้อนหินให้ ลูกชายกับเพื่อน จึงขี่รถออกมา เพราะเกรงว่าจะมีเรื่อง ก่อนถูกรถเก๋งยี่ห้อเล็กซัส สีขาว ชนด้านหลัง โดยคนขับไม่ลงมาจากรถ เพื่อนๆ จึงนำรถจักรยานยนต์ไปขวางหน้ารถไว้ กระทั่งอาสากู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุ ดีเจเชาเชา จึงลงจากรถ

นายบุญฤทธิ์พ่อผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังจากเข้าโรงพยาบาล ดีเจเชา เชา ส่งผู้หญิงสองคนมาเยี่ยมแทน โดยหนึ่งในนั้นบอกเป็นแฟนดีเจ “เชา เชา”  ทางครอบครัวจึงบอกว่าต้องการให้ คู่กรณีช่วยเหลือเพิ่มเติม ซึ่งขณะนั้นฝั่ง คู่กรณีก็ยัง ยืนยันว่าไม่ได้ขับชน

เบื้องต้นทางตำรวจได้นัดหมายให้ ดีเจเชาเชา เข้าพบในวันพรุ่งนี้ เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาตามกฎหมายต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ