แท็กซี่พัทยา 20 คัน ช่วยกันล้อมรถสาว เข้าใจผิดคิดว่าอูเบอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มรถแท็กซี่พัทยาเกือบ 20 คัน นำรถแท็กซี่มาปิดล้อมรถเก๋ง คิดว่าเป็นรถอูเบอร์ ขณะเจ้าของรถกำลังขับรถไปส่งลูกค้าเช่าที่พักชาวต่างชาติ 3 คน ย่านพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี

วันนี้ (3 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุกลุ่มเดินรถแท็กซี่ในเมืองพัทยาของบริษัทแห่งหนึ่ง เกือบ 20 คัน ช่วยกันขับรถปิดล้อมรถเก๋งพร้อมกับจะทำร้ายคนขับ บริเวณทางลงสะพานท่าเทียบเรือพัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี ทำให้การจราจรติดขัด โดยที่เกิดเหตุพบ รถเก๋งนิสสันสีดำ ทะเบียน 1 กฎ 4561 กรุงเทพ โดยมี น.ส.สุพรรณี ธรรมพิทักษ์ อายุ 31 ปี เป็นคนขับ ภายในรถมีนักท่องเที่ยวต่างชาติสัญชาติจีนอยู่ในรถจำนวน 3 คน ทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เชิญ น.ส.สุพรรณี ผู้เสียหาย ลงมาสอบถามสาเหตุที่เกิดขึ้น จากการสอบถาม น.ส.สุพรรณี ให้การว่า ตนเอง ขับรถยนต์ส่งลูกค้าให้กับ บอส ที่เป็นต่างชาติ ซึ่งทำธุรกิจปล่อยเช่าและขายคอนโดฯ อยู่ในเมืองพัทยา จากนั้นวันนี้ ชาวต่างชาติที่นั่งอยู่ในรถซึ่งเป็นลูกค้าทั้ง 3 ราย จะเข้าพักที่คอนโดฯ ย่านพัทยาใต้ จึงโทรศัพท์ติดต่อกับบอส แล้วบอสได้ให้ตนเองขับรถยนต์ไปรับลูกค้าโดยนัดกันที่ บิ๊กซีพัทยาเหนือ

ระหว่างที่รับลูกค้าออกมาก็มีกลุ่มเดินรถแท็กซี่พัทยาประมาณ 20 คันขับตาม บางคันก็ขับเบียดให้ตนจอด แต่ตนเป็นผู้หญิงก็ไม่กล้าที่จอดลงมา พอมาถึงที่เกิดเหตุมีอีกคันขับตัดหน้ารถตนก่อนจะเบียดรถตนไปไหนไม่ได้ ตนจึงโทรศัพท์แจ้งไปยัง 191 ส่งสายตรวจมาตรวจสอบ

ส่วนทางกลุ่มเดินรถแท็กซี่พัทยาให้การว่าทาง น.ส.สุพรรณี ขับรถอูเบอร์ ที่ผิดกฎหมายมารับลูกค้า กลุ่มตนจึงไล่ติดตามมาเพื่อที่จะให้ลงมาพูดคุยกัน ไม่คิดที่จะทำร้ายแต่อย่างไร เบื้องต้นทางตำรวจเชิญทั้ง 2 ฝ่ายไปตกลงที่โรงพัก จากนั้นทั้ง 2 ฝ่ายได้ลงบันทึกประจําวันไว้เป็นหลักฐานต่างคนต่างไม่เอาเรื่องชึ่งกัน และกัน ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นร้อยเวรจะรายงานไปยัง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ประสาน หัวหน้าขนส่งอำเภอบางละมุง หาวิธีแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ