ตร.ยันรอยรถ “ดีเจเชาเชา” ชนก่อนที่จยย.จะล้มไม่ใช่ล้มก่อนชน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในวันนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้นัดหมายให้ "ดีเจเชาเชา" เข้าพบในเวลา 10.00 น. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ในคดีขับรถชนวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต แต่ปรากฎว่าล่าสุดทางดีเจเชาเชา ได้ขอเลื่อนการเข้าพบเป็นช่วงเย็นของวันนี้แทน

วันนี้ (4 พ.ค.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามกำหนดการ เวลา 10.00 น.วันนี้ ทางพนักงานสืบสวน สน.สายไหม ได้เรียกตัวนายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือดีเจเชาเชา มาสอบปากคำ ในคดีขับรถชนคนตาย แต่ว่าจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีวี่แววดีเจเชาเชามาปรากฏตัวที่นี่ และมีกระแสข่าวว่าวันนี้ ดีเจเชาเชา อาจจะส่งทนายมาแทน หรืออาจจะมาด้วยตัวเองแต่เป็นในช่วงเย็น

แม้ขณะนี้ตัวดีเจเชาเชาจะยังไม่มา แต่เมื่อช่วงเช้าผู้เชี่ยวชาญจากกองบังคับการตำรวจจราจร ได้เดินทางมาตรวจสอบสภาพรถ ทั้งรถยนต์ของดีเจเชาเชา และรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิต จากร่องรอยที่ปรากฏ สามารถยืนยันเบื้องต้นได้ว่ารอยที่เกิดขึ้นเป็นรอยชนจริง ที่สำคัญตำรวจยืนยันว่าเป็นการชนก่อนที่รถจะล้ม ไม่ใช่ล้มก่อนชน ซึ่งขัดกับข้อมูลที่ดีเจเชาเชาให้กับตำรวจช่วงที่มาลงบันทึกประจำวันในวันเกิดเหตุ ว่ามีเหตุรถชนเกิดขึ้นก่อนแล้ว และรถมอเตอร์ไซค์แฉลบเข้ามาโดนรถของตัวเองทีหลัง

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนระบุว่าหลังจากนี้จะต้องเรียกพยานในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งจะประกอบไปด้วยตัวดีเจเชาเชา เพื่อนผู้เสีย

ชีวิต รวมถึงกู้ภัยในที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งหลังจากนี้ก็จะต้องจับตาดูว่าในวันนี้ดีเจเชาเชาจะมาสอบปากคำด้วยตัวเองหรือไม่ 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ