ตร.ศรีราชา เร่งกวาดล้างแก๊งเงินกู้นอกระบบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจศรีราชากวาดล้างแก๊งเงินกู้นอกระบบ จำนวน 7 ราย หลังก่อเหตุข่มขู่และทำลายทรัพย์สินลูกหนี้

วันนี้ (4 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีของคุณกันหา ประสงค์ แม่ค้าเขียงหมูรายหนึ่งในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ถูก 2 คนร้ายคาดว่าเป็นแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ ใช้ของแข็งทุบกระจกรถยนต์ที่บริเวณกระจกด้านหน้ารถ และกระจกข้างฝั่งขวามือด้านผู้โดยสาร ได้รับความเสียหาย จนทนไม่ไหวต้องเข้าแจ้งความต่อตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีราชา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้หลังสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนศรีราชาได้ออกกวาดล้างแก๊งเงินกู้นอกระบบ และสามารถจับกุมสมาชิกแก๊งมาได้ทั้งหมด 7 คน แต่ยังไม่พบตัวคนร้ายที่ข่มขู่และลงมือทำลายทรัพย์สินของผู้เสียหาย ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ตำหนิรูปพรรณของคนร้าย และจะขอศาลให้อนุมัติหมายจับต่อไป

ทางด้านคุณกันหา ผู้เสียหายบอกกับผู้สื่อข่าวว่า สาเหตุที่ต้องไปกู้เงินนอกระบบนั้น เนื่องจากขัดสนเรื่องเงินระยะหนึ่ง ที่ผ่านมาส่งดอกเบี้ยเป็นประจำทุกวัน จนระยะหลังที่ขายของไม่ได้และไม่มีเงินส่งให้ จึงถูกแก๊งปล่อยเงินกู้ข่มขู่มาโดยตลอด

พ.ต.อ.ภพพล จักกะพาก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีราชา บอกกับผู้สื่อข่าวว่าพฤติกรรมข่มขู่ทวงหนี้ โดยใช้ความรุนแรง ถือว่าไม่ถูกต้องและจะดำเนินการติดตามมาลงโทษตามกฎหมาย และที่สำคัญเป็นนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้กวาดล้างแก๊งเงินกู้นอกระบบให้หมดไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ