อุทัยธานี รณรงค์ตลาดนัดปลอดขอทาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุทัยธานี เดินขบวนรณรงค์ “อุทัยธานี เมืองปลอดขอทาน” ประกาศเจตนารมณ์ที่จะให้จังหวัดปลอดขอทาน

นางไพรทิพย์ ปัญญาดิลก  นักพัฒนาสังคมชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มนโยบายและวิชาการ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดอุทัยธานี  นำเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นักเรียนนักศึกษาจากสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดอุทัยธานี  กำลังทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุทัยธานี และส่วนที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันทำกิจกรรม เดินขบวนรณรงค์ประชาสัมพันธ์ การควบคุมขอทาน เพื่อเตรียมความพร้อมและประกาศเจตนารมณ์ที่จะให้จังหวัดอุทัยธานีเป็นจังหวัดปลอดขอทาน ที่ บริเวณตลาดนัดคลองถม เขตเทศบาลเมืองอุทัยธานี อำเภอเมือง


โดยได้มีการนำรถโมบายเคลื่อนที่ออกให้ความรู้แก่ประชาชนที่มาจับจ่ายใช้สอย รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าที่มาตั้งร้านขายของ พร้อมทั้งแนะวิธีการสังเกตการขอทานที่ผิดกฎหมาย โดยการขอทานที่ถูกวิธีต้องมีบัตรประจำตัวผู้แสดงความสามารถ และต้องเป็นการแสดงความสามารถตามสถานที่ที่กำหนด ถ้าผู้ใดพบเห็นขอทานที่ผิดกฎหมาย สามารถแจ้งเข้ามาได้ที่ ศูนย์ประชาบดี 1300 ตลอด 24 ชั่วโมง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ