สาวปีนเสาไฟ เปิดคลิปเสียงถูกขู่ให้ยอมความคดีหลานสาวถูกข่มขืน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีที่หญิงรายหนึ่งปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้า และร้องเรียนว่า คดีที่หลานสาวถูกดาบตำรวจภูธรโพธิ์กลางล่วงละเมิดทางเพศไม่คืบหน้า ขณะนี้สำนวนคดีถูกตีกลับมาที่ตำรวจภูธรภาค 3 หลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง ด้านหญิงรายดังกล่าว ออกมาเปิดคลิปเสียง ที่อ้างว่าบันทึกไว้ระหว่าง ฝ่ายตำรวจมาเจรจาให้ยอมความ

วันนี้ (6 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงที่ก่อเหตุปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้า ร้องเรียนคดีหลายสาวถูกล่วงละเมิดทางเพศไม่คืบหน้า นำคลิปเสียงที่เธออ้างว่า บันทึกไว้ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ระหว่างการเจรจากัน กับนายตำรวจระดับรองผู้กำกับท่านหนึ่ง ที่สนิทสนมกับดาบตำรวจคู่กรณี ที่เธอแจ้งความว่าล่วงละเมิดทางเพศหลานสาววัย 14 ปี

โดยเนื้อหาในคลิป มีคำพูดที่เธออ้างว่า รองผู้กำกับคนดังกล่าว บอกว่า สนิทกับอัยการจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งทำให้เธอเชื่อว่า นั้นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้อัยการสั่งไม่ฟ้อง คดีของหลานสาวเธอ

นอกจากคลิปเสียง เธอยังนำข้อความทางเฟซบุ๊กมาเปิดเผย โดยอ้างว่า เป็นการสนทนากันระหว่างดาบตำรวจกับหลานสาว ซึ่งมีลักษณะล่อลวง แต่เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ไม่พบว่าเป็นของดาบตำรวจคู่กรณี ซึ่งเธออ้างว่า ดาบตำรวจนายดังกล่าวปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมา

เมื่อทีมข่าวถามถึงใบรับรองแพทย์ที่เธอใช้แจ้งความ เธออ้างว่า ตำรวจได้นำหลักฐานทั้งหมดไปหมดแล้ว จึงไม่มีหลักฐานอยู่ที่ตัวเธอเอง ขณะที่ความคืบหน้าคดี หลังอัยการสั่งไม่ฟ้อง อัยการได้ตีสำนวนคดีกลับมาที่ตำรวจภูธรภาค 3 ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณา ว่าจะรวบรวมพยานหลักฐานใดเพิ่มเติม ก่อนจะส่งกลับไปยังอัยการให้พิจารณาอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ