หนุ่มสเปนพรอดรักสาวริมถนนชายหาดเกาะสมุยมอบตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตร.เกาะสมุย รวบแล้วหนุ่มสเปนแสดงพฤติกรรมพรอดรักหญิงสาว ริมถนนชายหาดเกาะสมุย

เมื่อเวลา 14.00 น.วันนี้ (9 พ.ค.60) การกรณีที่มีหนุ่มสาวคู่รักชาวต่างชาติแสดงพฤติกรรมพรอดรักริมถนนชายหาดบ้านหน้าทอน ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุยจ.สุราษฎร์ธานี จนมีผู้ถ่ายคลิปแล้วนำไปลงในเฟซบุ๊กถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเมื่อวานนี้ โดยตั้งช่วงเช้าที่ผ่านมา ทาง พ.ต.อ.ไพฑูรย์ กระจะจ่าง ผกก.สภ.เกาะสมุย และ พ.ต.ท.ธนกร พัฒนนันแก้ว สารวัตรท่องเที่ยวเกาะสมุย ได้เร่งสืบหาติดตามหนุ่มสเปนคนดังกล่าวจนทราบว่าพักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก แต่เจ้าตัวไม่ได้อยู่ในโรงแรมจึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าไว้ที่โรงแรมดังกล่าวจนหนุ่มสเปนรายนี้กลับมา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวหนุ่มสเปนรายนี้ไปสอบสวนที่ สภ.เกาะสมุย ทราบชื่อหนุ่มสเปนรายนี้ คือนายพอลเคร์โปร์  อาร์นั่วร์ อายุ 28 ปี

พ.ต.ท.ธนกร  พัฒนนันแก้ว  สารวัตรท่องเที่ยวเกาะสมุย เปิดเผยว่า เบื้องต้น นายพอลเคร์โปร์ หนุ่มชาวสเปนรายนี้ยอมรับว่า ตนเป็นบุคคลตามที่มีคนนำไปลงในเฟซบุ๊กจริง ซึ่งในวันดังกล่าวตนก็ได้แสดงบทรักกับหญิงสาวที่เพิ่งรู้จักกันจากการไปเที่ยวสถานบันเทิงแล้วเกิดชอบพอกันเลยมาเที่ยวต่อด้วยกัน  แต่ที่ทำไปเป็นเพียงการกอดจูบ และแสดงท่าทางเหมือนคนกำลังจะมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ก็ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กันจริงๆ ยอมรับว่าที่ทำลงไปเป็นเรื่องไม่เหมาะสมโดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวัน และแจ้งข้อหากระทำการในลักษณะอานาจารเปรียนเทียบปรับหนุ่มสเปนรายนี้เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท ส่วนตัวหญิงสาวชาวต่างชาติ ได้กลับไปที่พักแล้วและไม่ทราบว่าพักอยู่ที่ใด เนื่องจากทั้งสองเพิ่งรู้จักกันเพียงวันเดียว

ขณะเดียวกันทางด้าน นายพอลเคร์โปร์  ได้กล่าวขอโทษชาวไทยร่วมถึงชาวเกาะสมุย ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของตน และให้เกาะสมุยต้องเสื่อมเสียชี่อเสียง จึงขอยอมรับผิดและก็ขอโทษทุกคนถึงการกระทำที่ตัวเองได้ทำลงไปในครั้งนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ