สุ่มตรวจสถานบันเทิง จ.สุรินทร์-อุดรฯ ป้องกันลักลอบค้าประเวณี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ ทหาร และ ฝ่ายปกครอง ในจังหวัดสุรินทร์ และอุดรธานี ลงพื้นที่สุ่มตรวจสถาบันเทิง และ คาราโอเกะ เพื่อป้องกันการลักลอบค้าประเวณี และยาเสพติด


ตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ สนธิกำลังทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสถานบันเทิง ภายในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ ย่านถนนศิริรัตน์ ถนนริมคลอง เพื่อป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ และปัญหายาเสพติด รวมไปถึงแรงงานต่างด้าว แต่ไม่พบการกระทำความผิดกฏหมาย


พลตำรวจตรีกาญจน์พศ ชัยศิริชาญพนา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ ระบุว่า การดำเนินการครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้กำชับให้เร่งปราบปราม เรื่องของการค้ามนุษย์และยาเสพติด โดยเฉพาะสถาบันเทิงประเภท ที่มีการค้าประเวณีแอบแฝง


เช่นเดียวกับจังหวัดอุดรธานี ผู้ว่าราชการจังหวัด สั่งระดมเจ้าหน้าที่ ทั้งทหาร ตำรวจ และ ฝ่ายปกครอง ออกกวดขันเพื่อป้องกันการค้าประเวณีในพื้นที่ ซึ่งจากการตรวจสอบซอยกิจขัน ,ถนนอดุลยเดชซอย 2 และ ซอย 7 ซึ่งเคยมีหญิงสาวชาวลาวลักลอบมาค้าประเวณี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พบว่า ร้านค้าส่วนใหญ่ได้ปิดกิจการ ขณะเดียวกันยังได้สุ่มตรวจสถานบันเทิง ที่สุ่มเสี่ยงต่อการลักลอบค้าประเวณี และยาเสพติด แต่ไม่พบการกระทำความผิดเช่นกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ