เครือข่ายคนรักษ์เสม็ด กลับคำ ไม่ค้าน เสม็ดอินเลิฟ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังเป็นที่ถกเถียงกันระหว่างผู้ประกอบการบนเกาะเสม็ดว่าจะให้จัดหรือไม่ให้จัดคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟ ล่าสุด ทั้งเครือข่ายคนกษ์เสม็ด และผู้ประกอบการก็ออกมาแถลงข่าวร่วมกัน บอกว่า ต้องการให้จัดคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟ ครั้งที่ 8 ขึ้น และระบุว่า ที่สื่อสารออกไปก่อนหน้านี้ว่าคัดค้านไม่ให้จัด เป็นการเข้าใจผิด

นายกสมาคมผู้ประกอบการท่องเที่ยวเกาะเสม็ด ตัวแทนผู้ประกอบการ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระยอง และนายกสมาคมคนรักษ์เสม็ด มารวมตัวกันเพื่อชี้แจง และแถลงข่าวว่า ทั้งหมดเห็นด้วยกับการจัดคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟครั้งที่ 8 ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้

ต่างจากก่อนหน้านี้ ที่ ผู้ประกอบการออกมาลงความเห็นคัดค้าน ในการประชุมร่วมกับอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ด เจ้าของพื้นที่ เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นมีผู้ประกอบการและสมาคมคนรักษ์เสม็ด เข้าร่วม 60 คน ทั้งหมดยกมือว่าคัดค้านการจัดคอนเสิร์ตเสม็ดอินเลิฟ

นางสาว จันทร์จิรา สังข์สุวรรณ์ นายกสมาคมคนรักษ์เสม็ด บอกว่า เป็นการสื่อสารคลาดเคลื่อน เจตนาที่ต้องการสื่อสารออกไปคือสะท้อนให้เห็นปัญหาเรื่องขยะ แต่สื่อมวลชนตีความออกไปว่าคัดค้านไม่ให้จัดคอนเสิร์ต

อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า หมู่เกาะเสม็ด มีความเห็นออกมาแล้วว่า ไม่ให้จัดคอนเสิร์ตเสม็ดอันเลิฟ ในเขตอุทยานฯเด็ดขาดเนื่องจากขัดกับกฎหมายอุทยานฯ ขณะที่ผู้ประกอบการยังเดินหน้าเรียกร้องให้จัดงานครั้งนี้ขึ้นเป็นครั้งสุดท้าย เพราะทุกอย่างได้เตรียมการไว้แล้ว การยกเลิกจะกระทบต่อการท่องเที่ยว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ