เทสลาเปิดให้ลูกค้าสั่งจองกระเบื้องโซลาร์เซล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัทเทสลาเตรียมปฏิวัติผลิตภัณท์แผงพลังงานแสงอาทิตย์ เปิดให้ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาสั่งจองกระเบื้องโซลาร์เซล พร้อมติดตั้งฟรีและรับประกันสินค้าตลอดชีพ

บริษัทรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของสหรัฐ เทสลา ได้เปิดตัวสินค้ากระเบื้องโซลาร์เซลไปเมื่อเดือนตุลาคมที่แล้ว – แต่มาถึงวันนี้ทางบริษัทเปิดให้ลูกค้าเริ่มสั่งจองสินค้าแล้ว โดยกระเบื้องโซลาร์เซล ของเทสลา ถูกออกแบบมาให้ดูเหมือนกระเบื้องที่ใช้ประกอบหลังคาบ้านทั่วๆ ไป  แต่จริงๆ แล้วชั้นบนเป็นกระจกที่เคลือบแผงโซลาร์เอาไว้ข้างใน เพื่อรับพลังงานจากแสงอาทิตย์


ในเฟสแรก เทสลาจะวางจำหน่ายกระเบื้องโซล่าร์เซล 2 ชนิด  แบบกระจกเรียบหรือแบบกระจกลาย  และปีหน้าเทสลายังมีแผนจะเปิดตัวกระเบื้องหลังคาบ้านโซลาร์เซลอีก 2 รุ่นคือ กระเบื้องสีส้ม กับ กระเบื้องลายหิน  สำหรับลูกค้าที่ต้องการจะจับจองสินค้านวัตกรรมล้ำสมัยของบริษัทเทสลาชิ้นนี้ ต้องมัดจำอย่างน้อย 1000 ดอลล่าร์สหรัฐ –โดยสินค้ามีราคาอยู่ที่ 42 ดอลล่าร์ ต่อตารางฟุต


นักวิเคราะระบุว่า สินค้าของเทสลาแพงกว่า โซลาร์เซล ทั่วๆ ไปในท้องตลาดประมาณ 30 เปอร์เซนท์  แต่ก็ยอมรับว่าของเทสลาดูดีกว่า และ มาพร้อมการรับประกันตลอดชีพด้วย

นาย อีลอน มัสค์ เจ้าของบริษัทเทสลา เผยระหว่างเปิดตัวสินค้าว่า กระเบื้องโซลาร์เซล ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสนับสนุนให้ผู้คนหันมาใช้พลังงานสะอาด โดยจะเป็นตัวเชื่อม ระหว่างพลังงานแสงอาทิตย์  แบตเตอร์รี่  และรถยนต์ไฟฟ้า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ