พ่อเลี้ยงโหดเตะลูกเลี้ยง 1 ขวบ 6 เดือนเสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อเลี้ยงโหดเตะลูกเลี้ยง 1 ขวบ 6 เดือนเสียชีวิต อ้างร้องไห้งอแงทำลูกแท้ๆ ของตนตื่น รับสารภาพเสพยาเสพติดวันก่อเหตุ ตำรวจยกเลิกการทำแผนเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์

เวลา 11.00 น. (12 พ.ค.60) พ.ต.ต.พิชัยยุทธ  บุตรชุมพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เข้าตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ กรณีพ่อเลี้ยงฆ่าลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบ 6 เดือน เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเช่าไม่มีชื่อ ภายในเคหาประชุมราษฎร์ คลอง เลขที่ 55/965 หมู่ 6 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายธีระศักดิ์  กรองทอง อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสงขลา ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ทำร้ายเด็กชายธันพิสิษฐ  คลังทรัพย์ อายุ 1 ขวบ 6 เดือน ลูกเลี้ยงจริง ในระหว่างที่นางลัดดา  อุบลกาญจน์ อายุ 33 ปี แม่ของเด็กออกไปซื้อกับข้าวนอกบ้าน  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 พ.ค.60 เวลา 22.00 น.  โดยลูกเลี้ยงร้องงอแงเสียงดัง ทำให้ลูกแท้ ๆ ที่นอนอยู่ด้วย ตื่นขึ้นมา ตนจึงโมโหและได้เตะเด็กไป 1 ครั้ง ประกอบกับเสพยาเสพติดมาเมื่อช่วงเช้าและช่วงเที่ยงของวันที่เกิดเหตุ จึงลงมือก่อเหตุ  เมื่อแม่ของเด็กกลับมาจากซื้อกับข้าว จึงบอกว่าให้ไปดูลูกเพราะเห็นว่าลูกนอนนิ่ง จากนั้นจึงบอกให้พาส่งโรงพยาบาลลำลูกกา และทราบว่าลูกเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยกเลิกการทำแผนเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวมีจำนวนมาก ส่วนแม่ของเด็กและลูกอีกคน ทางด้านเจ้าหน้าที่ พม. จ.ปทุมธานี ได้รับไปดูแลและให้การช่วยเหลือเบื้องต้นก่อน  ส่วนผู้ต้องหาได้ควบคุมตัวฝากขังที่ สภ.ลำลูกกา ก่อนดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ