ระทึก !! เพลิงไหม้ห้างบิ๊กซีสะพานควาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาสะพานควาย เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสกัดเพลิงไว้ได้ ขณะที่สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ยังไม่สามารถสรุปได้

เกิดเพลิงไหม้ ลุกไหม้ โกดังเก็บสินค้า ด้านหลังห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีสะพานควาย ริมถนนพหลโยธิน ในโกดังแห่งนี้ส่วนใหญ่เป็นลังพลาสติก ทำให้ติดไฟอย่างรวดเร็ว และทำให้ควันหนาทึบ พนักงานที่พบเห็นกลุ่มควัน บอกว่า ผ่านไปนาน 10 นาที สปิงเกอร์จ่ายน้ำดับเพลิง จึงเริ่มทำงาน สาเหตุนี้ผู้อำนวยการกองปฏิบัติการดับเพลิง 4 สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ระบุว่า อาจเป็นเพราะอยู่สูงเกินไป แต่โชคยังดี ที่มีพนักงานดับเพลิงของห้าง ทำให้มีพื้นที่เสียหายประมาณ 100 ตารางเมตร

เบื้องต้นห้างได้ปิดทำการชั่วคราว เพื่อตรวจสอบความเสียหาย ล่าสุดไม่พบว่ากระทบโครงสร้างของอาคาร แต่ต้องสำนักการโยธา กทม.เข้าตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนสาเหตุต้องรอการเก็บหลักฐานและตรวจภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพราะใกล้บริเวณนั้นเป็นที่พักสูบบุหรี่ของพนักงาน

ขณะที่ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมตั้งข้อสันนิฐานเบื้องต้น เพลิงอาจมาจากอุบัติเหตุ ลอบวางเพลิง หรือ ความประมาท ด้านผู้บริหารห้างสรรพสินค้า สั่งปิดบริการชั่วคราว จนกว่าวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์จะเข้าตรวจสอบความเสียหายโครงสร้างอาคารแล้วเสร็จ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ