ประกันไม่จ่าย "เมียหลวง" ซิ่งรถชนวินาศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ย่องมอบตัวแล้วภรรยาหลวง ที่อ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นอุบัติเหตุ ไม่ได้เจตนา ยอมรับขับเร็วเกินไป ไม่เว้น ระยะห่าง ด้านประกันภัยยันไม่จ่าย  ชี้ตั้งใจซิ่งชนแนะคู่กรณีฟ้องเองได้

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) ขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียนป้ายแดง พุ่งไล่ชนรถเบนซ์ สีขาว ของ นายบี (นามสมมุติ) สามี ที่มี น.ส.ซี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นรุ่นน้องที่ทำงานนั่งมาด้วยจนได้รับบาดเจ็บแขนหักเนื่องจากสงสัยว่าสามีจะนอกใจจนต้องแอบตามสัญญาณจีพีเอสท่ามกลางการจราจรที่หนาแน่น ส่งผลให้เฉี่ยวชนกับรถคันอื่นอีก 3 คัน

ความคืบหน้าวานนี้ น.ส.สุคนธ์ กาละสังข์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็น 1 ในผู้เสียหาย เดินทางเข้าให้ปากคำกับพ.ต.ท.บุญยิ่ง บัณฑิตไทย หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดย น.ส.สุคนธ์ ให้การในรายละเอียดว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอแวนซ่า ทะเบียน กง 797 ชุมพร มาตามถนน แต่กลับถูกรถฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนอย่างแรง จนคนในรถทั้ง 3 ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเหตุหญิงคนขับฟอร์จูนเนอร์ลงจากรถแล้วบอกว่าจะรับผิดชอบทุกอย่างและยอมรับผิดด้วย


ขณะที่ นายอานนท์ วังวสุ เลขาธิการสมาคมประกันวินาศภัย กล่าวว่า กรณีผู้ขับจงใจขับรถพุ่งชนหรือเจตนาทำให้เกิดอุบัติเหตุจะไม่ได้รับความคุ้มครองจากบริษัทประกันภัยในทุกกรณีไม่ว่าจะทำประกันภัยชั้น 1 จนถึงชั้น 3 ก็ตามส่วนคู่กรณีที่ได้รับความเสียหายจากการถูกชน หากมีการทำประกันภัยรถยนต์ ยังสามารถเรียกเคลมรับความคุ้มครองได้เป็นปกติตามเงื่อนไขที่ทำไว้ส่วนเจ้าของรถที่ถูกชนและไม่ได้ทำประกันภัยไว้จะต้องเรียกร้องค่าเสียหายจากคู่กรณีเองเช่นเดียวกับบริษัทประกันภัยของคู่กรณีที่เสียหาย ก็มีสิทธิฟ้องร้องเรียกค่าเสียจากฝ่ายผู้ก่อเหตุขับรถชนโดยเจตนาได้ด้วย

         


มีรายงานว่าเวลา 18.00 น. น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ เข้าพบ ร.ต.อ. ประพันธ์ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม โดยบรรดาเพื่อนที่มาด้วยกันต่างช่วยกันใช้เสื้อคลุมสีดำปิดบังใบหน้าเพื่อไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ โดยมีรายงานว่า น.ส.เอ  ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุจากความประมาทของตัวเองจริง ๆ พร้อมยอมรับผิดแต่เพียงฝ่ายเดียวที่ขับมาด้วยความเร็วและไม่ทิ้งระยะห่างจากคันหน้าตามสมควรเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ขับขี่รถโดยประมาทโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและมีทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย" ก่อนปล่อยตัวชั่วคราวและจะเร่งสอบปากคำบุคคลอื่นรวมทั้งรวบรวมหลักฐานตามขั้นตอนต่อไป

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ