ฝนถล่มกรุงครึ่งวันเช้า ถนนหลายสายติดขัด-น้ำท่วมขัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฝนตกหนักต่อเนื่องช่วงครึ่งวันเช้าทำให้เกิดน้ำท่วมขังถนนหลายสายในกรุงเทพฯ ส่งผลให้การจราจรติดขัด 

หลังกรมอุตุนิยมวิทยาประกาศว่าประเทศไทยเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว ทำให้วันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา หลายพื้นที่ของกรุงเทพฯ มีฝนตกหนักต่อเนื่อง ถนนหลายสายมีน้ำท่วมขังจนส่งผลกระทบต่อการจราจร 

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ กรุงเทพมหานครมีฝนตกหนักต่อเนื่อง โดยเฉพาะพื้นที่ในเขตบางขุนเทียนทำให้เกิดน้ำท่วมขังภายในซอย 60 หรือซอยการเคหะการไฟฟ้า บางขุนเทียน สูงประมาณ 20-25 เซนติเมตร นอกจากนี้ยังน้ำท่วมขังพื้นผิวถนนอีกหลายจุด เช่น ถนนวิภาวดีฯ บริเวณแยกบางเขน หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  ถนนเอกชัย ช่วงบริษัทกระทิงแดง เขตบางบอน ทำให้การจราจรของถนนหลายสายเมื่อเช้าวันนี้ติดขัด

ขณะที่ ภายในซอยทองหล่อ 53 ช่วงติดต่อกับซอยทองหล่อ 9 เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางถนน แต่ไม่มีผู้ใดได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่ต้องรีบเคลียร์พื้นที่เพื่อเปิดการจราจร

ด้านการจราจรหลังเปิดภาคเรียนเป็นวันที่สาม ภาพรวมการจราจรยังคล่องตัวแม้จะมีฝนตกในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา โดยกองบังคับการตำรวจจราจร ให้ข้อมูลว่า ฝนที่ตกหนักตลอดช่วงเช้าวันนี้ แม้จะส่งผลทำให้การจราจรหน้าโรงเรียนติดขัดอยู่บ้างแต่ก็ไม่มากนัก โดยเจ้าหน้าที่ยังคงกำลังตำรวจจราจรไว้ตามปกติเหมือนวันแรก และได้กำชับให้อำนวยความสะดวกให้ประชาชนอย่างเต็มที่ สรุปภาพรวมการจราจรช่วงเปิดเทอม 3 วันที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ