“บิ๊กซีปัตตานี” เปิดบริการวันแรก หลังโดน “คาร์บอมบ์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี จังหวัดปัตตานี เปิดบริการประชาชนเป็นวันแรกหลังโดนคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ ทำให้ห้างได้รับความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด

ช่วงเช้าวันนี้ (18 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ปัตตานี อ.เมือง จ.ปัตตานี ที่ถูกคนร้ายวางระเบิดคาร์บอมบ์ เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 40 ราย เปิดบริการอย่างไม่เป็นทางการวันนี้เป็นวันแรก โดยมีประชาชน รอใช้บริการเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางการดูแลรักษาความปลอดภัยจากกำลังเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวดและเป็นพิเศษ

สำหรับวันแรกของการเปิดบริการอย่างไม่เป็นทางการ ทางห้างบิ๊กซี ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ลด 70% แลพช๊อป 800 รับคูปองเงินสด 100 บาทภายใน 4 วันตั้งแต่ วันที่ 18-21 พ.ค 2560 นอกจากนี้ยังมีการจัดรายการต้อนรับเดือนรอมฎอนอีกด้วย เฉพาะสาขาปัตตานี เพื่อสมนาคุณลูกค้าและล้างสต๊อก 

ส่วนการรักษาความปลอดภัย ทางห้างกำหนดให้ลูกค้าทุกรายแสดงบัตรประชาชน ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพร้อมตรวจค้นรถอย่างละเอียด อีกทั้งหากมีถังแก๊สหรืออุปกรณ์ไวไฟทุกชนิดห้ามนำเข้าเขตบริเวณห้างบิ๊กซีสาขาปัตตานี ขณะที่ชาวบ้านที่มารอใช้บริการต่างไม่กังวลต่อเหตุการณ์ระเบิดก่อนหน้านี้ พร้อมเชื่อมั่นว่าในการคุมเข้มของเจ้าหน้าที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ