รวบอดีตสามีคดียิงสาวไฟแนนซ์ เสียชีวิตคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจันทบุรี ตามรวบอดีตสามีใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงอดีตภรรยาที่เป็นพนักงานสาวไฟแนนซ์ภายในสำนักงานกลางเมืองจันทบุรี ได้แล้ว ที่บ้านพักไม่เลขที่ อ.ขลุง สาเหตุมาจากความหึงหวง

จากกรณีอดีตสามีใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงอดีตภรรยาที่เป็นสาวไฟแนนซ์เสียชีวิต ต่อหน้าเพื่อนพนักงาน และผู้มาใช้บริการจนเสียชีวิตนั้น  ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุม นายบดินทร์ พ่วงพี อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นอดีตสามีที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง นางสาวประภัสรา มิตรภักดี อายุ 26 ปี อดีตภรรยาได้แล้ว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักไม่เลขที่ ในพื้นที่ตำบลวันยาว อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ขณะที่ผู้ต้องหากำลังจะหลบหนี

         


เมื่อตรวจค้นภายในบ้านพักพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมเครื่องกระสุนปืนอีก จำนวน 47 นัด และรถเก๋ง วีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กค-5277 ตราด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

         


โดยผู้ต้องหาให้การยอมรับว่า สาเหตุที่ทำไป เพราะความหึงหวงอดีตภรรยาที่ตีตัวออกห่าง และเพิ่งบอกเลิกได้เพียง 10 วันเท่านั้น จึงพยายามง้อขอคืนดี แต่ก็ถูกปฏิเสธ และด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงจึงบันดาลโทสะก่อเหตุสะเทือนใจขึ้น  เบื้องต้นวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผู้ต้องหาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ