แม่ตามหาลูกสาว ม. 5 หายตัวนานกว่าสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ในจังหวัดนครราชสีมา วอนสื่อมวลชนช่วยตามหาลูกสาว หลังติดต่อไม่ได้มา 8 วัน โดยก่อนจะหายตัวไปลูกสาวได้ส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือ

นี่เป็นข้อความสุดท้าย ที่เด็กหญิงชั้น ม. 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ส่งมาขอความช่วยเหลือจากมารดา ก่อนจะหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้อีก

แม่ของเด็กเล่าว่า วันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา ลูกสาวอ้างว่าไปทำกิจกรรมรับน้องที่โรงเรียน กระทั่งค่ำก็ยังไม่กลับบ้าน จึงโทรศัพท์ไปหา แต่มีหญิงสาวคนหนึ่ง อ้างชื่อว่าน้องพลอย เป็นคนรับสายแทนและบอกว่าลูกสาวเข้าห้องน้ำอยู่

กระทั่งเวลาประมาณ 21 นาฬิกา จึงมีข้อความขอความช่วยเหลือส่งมา โดยบอกว่าอยู่ที่ตึกร้าง และแบตเตอรี่โทรศัพท์ใกล้จะหมด  ผู้ปกครองจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจและประกาศตามหาในเฟซบุ๊ค แต่จนถึงวันนี้ผ่านมา 8 วันแล้วก็ยังไม่มีเบาะแส

ขณะที่การตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียนในคืนก่อนที่เด็กจะหายตัวไป พบเด็กหญิงคนดังกล่าวนั่งอยู่หน้าร้านค้า โดยเปลี่ยนเสื้อผ้าจากชุดที่สวมใส่อยู่ เป็นเสื้อยืดสีขาว และกางเกงขาสั้นสีดำ จากนั้นไม่นานมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับเข้ามาจอด และรับเด็กหญิงคนดังกล่าวนั่งซ้อนท้ายไปทางถนนมิตรภาพแยกหัวทะเล-จักราช  

โดยทางโรงเรียนช่วยกันหาเบาะแสทั้งจากเพื่อนนักเรียน และกระจายกันออกตามหา แต่ยังไม่พบตัว จึงอยากขอร้องให้ประชาชนที่รู้เบาะแส หรือพบเห็นเด็กหญิงอายุ 16 – 17 ปี ความสูงประมาณ 155 เซนติเมตร น้ำหนัก 55 กิโลกรัม ผมประบ่า และผิวสองสี  ช่วยแจ้งข้อมูลให้ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เพื่อติดตามหาตัวต่อไป.

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ