บุกจับบ่อนการพนัน กลางเมืองแปดริ้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทหาร ร่วมกับฝ่ายปกครอง บุกจับบ่อนการพนันกลางเมืองแปดริ้ว เจ้าของบ้านเปิดบ้านไม้ 2 ชั้น เป็นบ่อน พบนักพนันหน้าเดิมที่เคยถูกจับกุมมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทหารและฝ่ายปกครองบุกจับบ่อนการพนัน ภายในมหาจักรพรรดิ์ ซอย 2  อ.เมือง  จ.ฉะเชิงเทรา  หลังเปิดแอบลักลอบเล่นการพนัน ภายในบ้านไม้ 2 ชั้นยกพื้นสูง  ระหว่างเข้าตรวจค้น ก็พบหลักฐานคาตา  ทั้งนักพนัน และ อุกปรกรณ์การเล่น   นักพนันบางราย พยายามจะหลบหนี แต่ด้วยสภาพบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิดทำให้หนีไม่รอด  จับได้ทั้งหมด 13 คน  บ้านหลังนี้ แอบเปิดบ่อนการพนัน มาหลายครั้ง ทุกครั้งที่ทหารเข้ามาจับ ก็พบกับนักพนัน หน้าเดิมๆ ชาวบ้านในพื้นที่  ร้องเรียนว่า มีนักพนันบางคนไม่ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย มีการเปลี่ยนตัวผู้กระทำความผิดด้วย

ย้อนกลับไปก่อนหน้า นี้ห่างกันประมาณ 2 อาทิตย์ บ้านไม้ 2 ชั้นหลังนี้  ทหารบุกจับกุมมาแล้ว มีการ แอบเปิดบ่อน ในช่วงกลางคืน  ระหว่างเข้าไปตรวจค้น ก็พบนักพนัน ขณะนั้นเริ่มไหวตัว  บางรายออกมานั่งหน้าบ้าน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมพื้นที่ไว้ได้ทันเวลาพร้อมตรวจยึดของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันเหมือนเช่นเคย    ซึ่งทุกครั้งชาวบ้านในพื้นที่ เป็นผู้ร้องเรียน แจ้งไปยังทหารและฝ่ายปกครองให้เข้าไปจับกุม สำหรับบ่อนแห่งนี้ แอบเปิด และถูกจับกุมมาแล้ว รวม 3 ครั้ง ในรอบปีนี้

   

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ