เผาตู้เอทีเอ็มขโมยเงินไปกว่า 2 ล้านบาท ตร.เร่งล่าคนร้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปล้นเงินจากตู้เอทีเอ็มครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุไม่ได้ใช้วิธีทุบ ยก หรือ ดักรถขนเงิน แต่เป็นการจุดไฟเผา ได้เงินไปกว่า 2 ล้านบาท

จุดเกิดเหตุคือตู้เอทีเอ็มธนาคารไทยพาณิชย์ในบริษัท เอส อาร์ สปินนิ่ง จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี ตำรวจและเจ้าหน้าที่ธนาคารเข้าตรวจสอบ พบหลักฐานเพิ่มเติมคือ ถังแก๊ส ถังลม และไฟฉาย ถูกทิ้งไว้ในทุ่งนาด้านหลังโรงงาน เมื่อประกอบกับรอยไหม้ เจ้าหน้าที่จึงสรุปว่า การโจรกรรมเงินจากตู้เอทีเอ็มครั้งนี้ ผู้ก่อเหตุใช้วิธีจุดไฟเผา ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บอุปกรณ์ทั้งหมดไปตรวจสอบหารอยนิ้วมือแฝง

ส่วนความเสียหาย พบว่า ตัวอุปกรณ์ภายในเสียหายเกือบทั้งหมด เหลือเพียงช่องบรรจุธนบัตร 100 บาท ที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้นำไป และมีเงินค้างอยู่จำนวน 170,000 บาท เมื่อนำมาคิดกับข้อมูลการกดเงินของตู้นี้นับตั้งแต่วันบรรจุธนบัตรครั้งล่าสุด คาดว่า ผู้ก่อเหตุได้เงินสดไปไม่น้อยกว่า 2,100,000 บาท ขณะที่เวลาก่อเหตุคาดว่าจะตรงกับช่วง 03.58 น. ที่สัญญาณตู้เอทีเอ็มจุดนี้หายไปจากสำนักงานใหญ่

ล่าสุด ตำรวจเรียกภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงงานและสถานที่ใกล้เคียงมาตรวจสอบอย่างละเอียด พร้อมกับนำตัวพนักงานรักษาความปลอดภัยของโรงงานไปสอบปากคำ เพื่อแกะรอยตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ