สีสัน ‘เทศกาลหนังเมืองคานส์’ เทศกาลภาพยนตร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เทศกาลภาพยนตร์ ที่จัดเป็นประจำปีที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดในโลก โดยในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 70 ระหว่างวันที่ 17-28 พฤษภาคม 2017 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งนับว่าเป็นเวทีให้ผู้กำกับรุ่นเก๋าและผู้กำกับนอกกระแสได้แสดงผลงานในระดับโลกให้เป็นที่รู้จัก

ถือเป็นปีที่ 5 ของซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่ได้รับเกียรติเดินพรมแดงบนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะแบรนด์แอมบาซเดอร์ ซึ่งในปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเพราะสาวชมพู่ไม่ได้ไปอวดโฉมบนพรมแดงคนเดียว เพราะมีลูกชายฝาแฝดในท้องไปด้วย

ล่าสุด (17 พ.ค.)ที่ผ่านมา ชมพู่ อารยา ก็ปรากฏโฉมในชุดเดรสยาวสีขาวพร้อมชุดคลุมสุดหรูแบรนด์ Ralph & Russo พร้อมเครื่องเพชรจาก Chopard โดยชุดนี้เป็นเดรสเข้ารูปอวดท้อง 5 เดือนให้เห็นแบบชัดๆ โดยมีสามี น็อต วิศรุต แต่งหล่อคอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งเมื่อ ชมพู่ ปรากฏตัวก็สามารถสะกดทุกสายตาและเรียกเสียงชัตเตอร์ลั่นพรมแดง นับว่าเป็นที่จับตามองไม่แพ้กับเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลก

เธอมาในชุดดรสเกาะอกผ้าไหมยาว กับดีไซน์กระโปรงทรงสอบ สีขาว สุดคลาสสิก สั่งตัดพิเศษ! พร้อมเสริมด้วย ชุดคลุมไหล่ตัวยาว ประดับขนนกและคริสตัลสุดหรู โดยเป็นรันเวย์ลุคสุดอลังจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture และเติมเต็มควด้วยเครื่องประดับจาก Chopard สำหรับภารกิจพรมแดงของ ชมพู่ จะเดินในวันที่ 18, 20–21 พ.ค. 2560

การเดินพรมแดงวันแรกของเทศกาลภาพยนต์นานาชาติเมืองคานส์มีดารามาร่วมงานอย่างคับคั่ง อย่างวิส สมิธ, จูลี่แอน มัวร์ (Julianne Moore), ซูซาน ซาแรนดอน (Susan Sarandon) และอีกหนึ่งสาวที่ได้เดินพรมแดงเป็นปีแรกอย่าง แอล แฟนนิ่ง (Elle Fanning)ร เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ 2017

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ