ทหารบุกทลายบ่อนไฮโลย่านรามคำแหง รวบ 50 นักพนัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าทลายบ่อนไฮโลแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ย่านรามคำแหง พร้อมทำการจับกุมนักพนันได้จำนวน 50 คน และอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่ทหาร จำนวนกว่า 30 นาย ได้บุกทลายบ่อนไฮโลแห่งหนึ่ง ภายในซอยรามคำแหง 58/5  แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ  โดยสามารถจับกุมนักพนันได้จำนวน 50 คน ของกลางเงินสด 6,190 บาท รวมทั้งอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโลจำนวน      5 ชุด  ทั้งผ้าปูตารางสูงต่ำ ถ้วยเขย่าไฮโลว์  ลูกไฮโล และไพ่ 2 สำรับ จากการตรวตสอบพบว่า สถานที่ดังกล่าวเป็นอาคารที่พักสูง 1 ชั้น มองด้วยตาเปล่าภายนอกคล้ายกับโรงงาน แต่เมื่อเข้าไปภายในเป็นห้องกว้างประมาน 100 ตารางวา โดยมีโต๊ะไฮโลขนาดใหญ่และกล้องวงจรปิด ซึ่งพบนักพนันกำลังเล่นไฮโลกันอย่างสนุกสนานทั้งชายและหญิง รวมทั้งบุคคลต่างด้าว รวมจำนวนกว่า 50 คน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดไปสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับการบุกจับบ่อนพนันในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่าบ่อนดังกล่าวได้ย้ายมาจากซอยรามคำแหง 127 ซึ่งเคยถูกบุกทลายไปแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเป็นของนายทุนรายหนึ่งที่ชาวบ้านในระเเวกนั้นรู้จักกันดี โดยเจ้าหน้าที่จะทำการขยายผลดำเนินคดีต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ