หนุ่มเมาสุราทะเลาะกันสู้ไม่ได้ชักปืนยิงดับ จ.ราชบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดราชบุรี เกิดเหตุหนุ่มหมู่บ้านเดียวกัน เมาสุรา ก่อนฝ่ายหนึ่งสู้ไม่ได้ชักปืนยิงอีกฝ่ายเสียชีวิต

วันนี้ (22 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 57 หมู่ 3 หมู่บ้านเกาะ ต.เกาะพลับพลา จ.ราชบุรี พบศพเป็นชายทราบชื่อ นายวิทูรย์ นาคสาม อายุ 38 ปี สภาพศพนอนหงาย บริเวณศรีษะถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้า 3 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางสาวหนึ่ง (นามสมมุติ) แฟนสาวของผู้ตายซึ่งเป็นพยานในเหตุการณ์ เล่าว่า ในซอยนี้มีงานแต่งงาน และมีกินเลี้ยงฉลองในช่วงเย็น ซึ่งตนกับผู้ตายก็ไปร่วมงานเลี้ยงด้วย จนกระทั่ง ตนกับผู้ตายได้เดินกลับบ้าน ระหว่างทางที่เดินกลับมาหลายคน และพบว่านายดามส์ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนได้เดินตามและเกิดมีปากเสียงกันอีก จนถึงขั้นชกต่อยกัน ตนจึงได้วิ่งไปบ้านเพื่อไปตามพ่อของผู้ตายออกมาช่วย แต่อยู่ๆก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงได้รีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่าผู้ตายนั้นนอนจมกองเลือดอยู่ ส่วนคนยิงนั้นไม่ทราบว่าเป็นใครและวิ่งหลบหนีไปทางไหน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะติดตามตัวนายดามส์ (นามสมมุติ) มาสอบสวน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าผู้ที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทนั้นน่าจะสู้ไม่ได้จึงได้ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงก่อนจะหลบหนีไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ