พระวัดดังสระบุรี ใช้ขนมลวงเด็ก ป.4 ทำอนาจาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระวัดดังตัณหากลับทำอนาจารเด็กหญิง ป.4 ใช้เงินขนมล่อเด็กบังคับไม่ให้บอกใคร พ่อแม่บุกกุฏิวัดจับได้สารภาพแค่ทำอนาจารไม่ได้ข่มขืน

วันนี้ (23 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนายดำ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี บ้านหลังดังกล่าวตั้งอยู่ใกล้กับวัดธรรมเสนา ต.บางโขมด อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี หลังจากที่ได้รับการร้องเรียนจากนายดำ (นามสมมุติ) ว่าลูกสาวของตนชื่อเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านหมอ ได้ถูกพระบุญธรรม อายุ 60 ปีซึ่งเป็นพระลูกวัดของวัดธรรมเสนา ซึ่งได้บวชมาแล้ว 7 พรรษา พยายามล่วงละเมิดทางเพศนานนับปี

ด้านผู้ใหญ่บ้านและญาติบุกวัดสอบถามความจริงพระบุญธรรม แต่พระบุญธรรมยืนยันไม่ได้ข่มขืน เบื้องต้น นายดำ (นามสมมุติ) ผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านหมอ อ.บ้านหมอ ไว้แล้วและเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านหมอได้เรียกพระบุญธรรมไปสอบสวนที่สภ.บ้านหมอแล้ว ก่อนปล่อยตัวออกมาโดยไม่ได้จับสึกจากพระแต่อย่างใด ตนเองจึงกลัวว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงได้ร้องเรียนไปยังมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี และหวังว่าตนคงได้รับความเป็นธรรมกับคดีที่เกิดขึ้นมาในครั้งนี้


 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ