ยอดตายเหตุระเบิดเมืองแมนเชสเตอร์พุ่งเป็น 22 คน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ล่าสุดยอดผู้เสียชีวิตจากเหตุระเบิดที่งานคอนเสิร์ตของนักร้องชื่อดัง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพิ่มขึ้นไป 22 รายแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นนั้นเป็นการก่อการร้าย

ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์รายงานความคืบหน้าเหตุระเบิดหลังคอนเสิร์ตของนักร้องดัง อารีอานา กรานเด ในเมืองแมนเชสเตอร์ ล่าสุด ยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นเป็นอย่างน้อย 22 คน ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่ามีเพียง 1 คน และเสียชีวิตแล้วในจุดเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่ยังต้องสอบสวนเพิ่มเติมว่า เป็นการก่อเหตุโดยลำพังหรือมีผู้สมรู้ร่วมคิด

สำหรับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ  22.30 น ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศอังกฤษ หรือ 04.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เกิดเหตุระเบิดที่สนามแมนเชสเตอร์ อารีนา ซึ่งเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตของ อารีอานา กรานเด นักร้องเพลงป๊อปชื่อดังชาวอเมริกัน โดยเสียงระเบิดเกิดขึ้นหลังจบการแสดงเพียงไม่กี่นาที ท่ามกลางแฟนเพลงวัยรุ่นแน่นเต็มความจุสนาม ซึ่งจุได้เกือบ 20,000 คน ขณะที่ทีมงานยืนยันว่านักร้องสาวไม่ได้รับอันตรายใดๆ  ส่วนผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ทันทีที่ได้ยินเสียงคล้ายระเบิด ทุกคนกรีดร้องด้วยความตกใจ และรีบวิ่งหนีเอาตัวรอดกันอย่างโกลาหล บางคนวิ่งหนีทั้งที่อยู่ในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บ

 

 

PAUL ELLIS / AFP

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ