ตะลึง! เด็ก 8 ขวบ ตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญพัทยา ได้ยินเสียงคนกำลังงัดช่องเก็บเหรียญเครื่องซักผ้า ออกไปดูถึงกับตะลึงเมื่อพบว่าโจรเป็นเด็กวัย 8 ขวบเท่านั้น เจ้าหน้าที่เผย ตามประวัติก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ครั้ง

วันนี้ (24 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายนาณรงค์ สูนประทุม ว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้าไว้ได้ ที่บริเวณหน้า เรสซิเด้นซ์ สินธารา 2 บริเวนตลาดอรุโณทัย พัทยากลาง

เมื่อไปถึงพบผู้ก่อเหตุเป็นเด็กชายวัย 8 ขวบ ยืนอยู่ โดยนายณรงค์ ผู้เสียหายให้การว่าตนเอง เป็นคนดูแลห้องพักและทำธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญบริการลูกค้าที่มาพักที่ตึก ระหว่างที่เกิดเหตุตนเองนอนหลับอยู่ในห้อง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงคนมางัดอะไรบางอย่าง จึงรีบออกมาดู ปรากฏว่าพบเด็ก 2 คน กำลังช่วยกันงัดตู้เครื่องซักผ้าอยู่ ตนเองจึงรีบจับตัวไว้ได้ 1 คน ส่วนอีกหนึ่งคนหลบหนีไปได้

จากการสอบสวนเด็กชายวัย 8 ขวบ ให้การว่าตนเองพักอยู่กับแม่ โดยแม่ทำงานที่ชายหาดพัทยา รุ่งเช้าถึงจะมารับ ส่วนการงัดเครื่องซักผ้านั้นเพื่อนที่หนีไปได้เป็นคนชักชวนเพื่อนำเงินไปเล่นเกมส์ขณะรอแม่มารับ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตรวจสอบประวัติและจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่คนอื่นๆแล้ว พบว่า เด็กชายคนนี้เคยก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10-15 ครั้ง แต่ละครั้งผู้เสียหายไม่เอาเรื่องเพราะเห็นเป็นเด็กน่าสงสาร ทำประวัติแล้วปล่อยไปทุกครั้งแต่ครั้งนี้ผู้เสียหาย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการดูแลแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพราะปล่อยไปก็ก่อเหตุช้ำซากกับชาวบ้านหรือนักท่องเที่ยวต่างชาติรายอื่นต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ