ตำรวจสงขลาจับยาบ้า-เฮโรอีนมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลการปราบปรามขบวนการค้ายาเสพติด หลายพื้นที่ด้วยกัน เริ่มต้นลงไปที่ภาคใต้ ตชด.และ ปปส.ภาค 9 จับเครือข่ายยาเสพติดยึดของกลางยาบ้า และไอซ์ ล็อตใหญ่ หนัก 2 กิโลกรัม พร้อมธนบัตรล่อซื้อ 3,000,000 บาท


ของกลางเป็นยาบ้า 6 หมื่นเม็ด/ ไอซ์ อีก 2 กิโลกรัม ธนบัตรล่อซื้อ 3 ล้านบาท เป็นของกลางที่ ตชด.445 และเจ้าหน้าที่ป.ป.ส.ภาค 9 ยึดได้ หลังจับกุมนายสุรศักดิ์ ทิพย์ทอง /นางสาวศุภมาศ คำงาม หลังวางแผนล่อซื้อยาเสพติด โดยนัดส่งมอบที่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จนสามารถจับกุมตัวทั้งสองได้ ทั้งสองสารภาพได้รับว่าจ้างจากเพื่อนทางภาคเหนือ ให้นำยาบ้าและยาไอซ์ มาส่งที่อำเภอเบตง โดยเดินทางมากับรถทัวร์แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมเสียก่อน


ไปที่ภาคอีสาน ตำรวจ และฝ่ายปกครอง จับนางพัชรา ไชยวรรณ พร้อมของกลางยาบ้า 3,502 เม็ด หลังสืบทราบว่ามีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงนำหมายศาลเข้าค้นบ้านพัก พบยาบ้า ซุกซ่อนในตู้ลำโพง พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้า หลายรายการ ก่อนรับสารภาพว่า พึ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ต้องหาเงินเลี้ยงลูก 3 คน จึงหวนกลับมาขายยาบ้าให้ลูกค้าในหมู่บ้าน และเปิดบ้านให้มั่วสุมเสพยาบ้า แบบครบวงจรก่อนถูกจับอีกรอบ

ทางภาคตะวันออก ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี จับกุมเครือข่ายยาเสพติด 3 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า 1950 เม็ด ปืน 3 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน และรถจักรยานยนต์ 4 คัน หลังขยายผลจากเสพรายย่อยว่าซื้อยาบ้ามาจากเครือข่ายนี้ จึงติดตามจับกุมตัวไว้ได้ที่หมู่บ้านแสนสุข ตำบลแสนสุข พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนและเครื่องกระสุน จึงนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ปิดท้ายที่จังหวัดสระแก้ว ตำรวจ สภ.คลองลึก สนธิกำลังทหาร สกัดจับพนักงานบ่อนกาสิโน ฝั่งปอยเปต ขณะขับรถจักรยานยนต์ นำยาบ้า จากฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน มาส่งลูกค้าหน้าปั้มน้ำมันฝั่งไทย พร้อมของกลางยาบ้า 500 เม็ด สารภาพรับยาบ้าจากนายทุนฝั่งเพื่อนบ้านให้นำยาบ้ามาส่งลูกค้ามานานแล้ว ก่อนถูกจับได้ในที่สุด
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ