“โดม ปกรณ์” ยัน ซื้อลัมโบร์ฯจากศูนย์ใหญ่มีหลักฐานถูกต้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังดีเอสไอเปิดเผยข้อมูลว่ามีดารานักร้องชื่อดังอาจเป็นผู้เสียหายเพราะซื้อรถหรูลัมโบร์กีนีซึ่งถูกโจรกรรมมาจากต่างประเทศ ล่าสุดทางนักร้องหนุ่มชื่อดัง “โดม ปกรณ์” ได้โพสต์อินสตาแกรมพร้อมรูปรถลัมโบร์กีนีสีเขียว โดยยืนยันว่าซื้อมาอย่างถูกต้องจากศูนย์นำเข้าและมีหลักฐานชี้แจงทุกอย่าง

วันนี้ (28 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม โพสต์อินสตาแกรม พร้อมรูปรถยนต์ลัมโบร์กีนี สีเขียว โดยระบุว่า “เห็นข่าวเรื่องรถยนต์ลัมโบร์กีนีของผมแล้วรู้สึกตกใจมากครับ เพราะข่าวที่ออกไปรุนแรง และสร้างความเข้าใจผิดต่อผู้คนที่อ่านเป็นอย่างมาก ในฐานะผู้ซื้อและผู้เสียหาย ผมยืนยันอย่างชัดเจนครับว่า รถคันนี้ซื้อมาจากศูนย์บริการนำเข้ารถยนต์ลัมโบร์กีนีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย และมีหลักฐานการซื้อการชำระเงินอย่างถูกต้อง การจะลงข่าวอะไรไปน่าจะมีข้อมูลที่แน่ชัดก่อนนะครับ”

นอกจากนี้ โดม ปกรณ์ ยังขอความเห็นใจเกี่ยวกับการลงข่าวแบบนี้ทำให้ได้รับความเสียหาย ส่วนข้อมูลทั้งหมดนักร้องหนุ่มเตรียมที่จะออกมาชี้แจงเพื่อความบริสุทธิ์ใจโดยเร็วที่สุด พร้อมลงท้ายติดแฮชแทรกว่า #ซวย ขณะที่บรรดาแฟนคลับที่ติดตามผลงานก็ได้เข้าไปแสดงความเห็นในอินสตาแกรมของโดม ปกรณ์ พร้อมให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

ด้าน พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ กล่าวถึงความคืบหน้าคดีรถหรูว่า ขอให้รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความชัดเจนอีกครั้ง  ซึ่งตามขั้นตอนแล้วหากปรากฏชื่อใครเป็นผู้ครอบครองรถยนต์หรูที่ดีเอสไอได้ทำการอายัดไว้ ก็จะต้องเรียกตัวมาสอบปากคำ แต่ตนยังไม่ทราบเรื่องนักร้องชื่อดังมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร ซึ่งจะต้องเรียกมาสอบปากคำอีกครั้ง ถ้าเป็นผู้ซื้อก็อาจจะไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถจึงต้องเอาหลักฐานมาแสดงว่าใครเป็นผู้ขายให้ โดยทางดีเอสไอต้องการจะดำเนินการกับผู้นำเข้าเป็นหลัก แต่สำหรับผู้ซื้อนั้นอาจจะตกเป็นผู้เสียหาย และยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่



PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ