อดีตสามีง้อภรรยาไม่สำเร็จคว้าปืนยิงดับคาบ้านพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดขึ้นที่จังหวัดนนทบุรี เมื่ออดีดสามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ ตัดสินใจใช้อาวุธปืน ยิงภรรยา พร้อมเพื่อน เสียชีวิต 2 คน เคราะห์ดีที่ลูกชายวัย 9 เดือนรอดอย่างหวุดหวิด

วันนี้ (29 พ.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุอดีดสามียิงภรรยา ภายในหมู่บ้าน พฤกษา 10 ริมถนนบางกรวย-ไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี พบเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ที่ประตูเหล็กด้านหน้าบ้านปิดล็อคจากด้านใน ส่วนประตูเข้าตัวบ้านพังเสียหาย ภายในบ้านพบศพ น.ส.เณณีญา ทัศจันทร์ อดีตภรรยาผู้ก่อเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่ที่ขั้นบันได ถูกยิงเข้าที่ คอด้านซ้าย 1 ขัด กระสุนฝังใน และ ที่ชั้นสองประตูห้องนอนที่ 2 บริเวณลูกปิดพัง ในห้องนอนพบศพ น.ส.นิญาลัลน์ ดุลยศรีบัณฑิต สภาพศพนั่งพิงกำแพงข้างประตูทางเข้าห้องนอน ถูกยิง 5 นัด

เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. จำนวน 12 ปลอก ตกอยู่ด้านหน้าบ้าน  จำนวน 5 ปลอก ในบ้านชั้นล่าง 3 ปลอก ห้องนอนชั้นบน อีก 4 ปลอก ร่องรอยกระสุนที่กำแพงบ้าน จำนวน 8 รอย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถาม เพื่อนบ้าน ที่อยู่ตรงข้าม กล่าวว่า นายธเนษฐ ฮวดวัฒนะกิจ อดีดสามีขี่รถมอเตอร์ไซค์ มาจอดหน้าบ้าน แล้วปีนเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้านจำนวนหลายนัด แล้วใช้เท้าถีบประตูทางเข้าบ้านจนพังก่อนเข้าไปในบ้าน ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัด จากนั้นก็เห็นนายธเนษฐปีนรั้วบ้านออกมา และขี่รถหนีไป ตนเอง  จึงเดินเข้าไปดูในบ้านพบผู้เสียชีวิตทั้งสอง และพบเด็กชายอายุ  9 เดือน ซึ่งเป็นบุตรชาย ของ น.ส.เณณีญา ทัศจันทร์ อยู่บนเบาะนอนจึงอุ้มมาไว้ที่บ้านตนเอง ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบ

ด้าน พี่ชาย น.ส.เณณีญา ทัศจันทร์ เล่าว่า นายธเนษฐ อยู่กินด้วยกันกับน้องสาวมานานกว่า 1 ปี ต่อมาน้องสาวจับได้ว่า นายธเนษฐ มีภรรยาแล้วจึงขอเลิก แต่อดีตสามีก็ยังมาตามง้ออยู่และได้ขู่อาฆาต ส่วน น.ส. นิญาลัลน์ ได้มาอยู่เป็นเพื่อน จึงถูกยิงเสียชีวิตไปด้วย

ทั้งนี้ จากการสอบประวัติพบว่า นายธเนษฐ เคยถูกจับกุมในข้อหาฆ่าคนตายและสู้คดี จนพ้นผิดมาแล้วเมื่อปี พ.ศ.2555 ที่ผ่านมา โดยขณะนี้ให้ชุดสืบสวน นำกำลังเร่งติดตามตัวนายธเนษฐ อย่างเร่งด่วนเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ