กวาดล้างเด็กแว้นปัตตานี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเคยกวาดล้างแก็งเด็กแว้นในพื้นที่เขตอำเภอเมืองมาแล้วนับ 100 คัน


เมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มเด็กแว้น ยังคงจับกลุ่มกัน ยึดถนนในเขตเทศบาลเมือง และถนนสายเอเซีย เป็นสมรภูมิประลองความเร็ว เจ้าหน้าที่ต้องเปิดปฏิบัติการปิดล้อมจับกุมอีกครั้ง และสามารถจับกุม วัยรุ่นได้นับ 100 คน


นี่คือ ปฏิบัติการกวาดล้างกลุ่มเด็กแว้นหลายร้อยคัน ที่ใช้ถนนในเขตเทศบาลเมืองปัตตานี และถนนสายเอเชีย เป็นสนามแข่งขันกลางดึกสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับชาวบ้าน แม้ว่า จะเพิ่งจะมีการจับกุมไปสัปดาห์ก่อนก็ตาม แต่กลุ่มเด็กแว้นก็กลับมาแข่งขันบนท้องถนนกันอีกครั้ง เจ้าหน้าที่นับ 100 นาย ทั้งตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ต้องแบ่งกำลังออกเป็นหลายชุด ดักซุ่มภายในซอยต่างๆ เพื่อรอเวลาให้กลุ่มเด็กแว้นขับผ่านมาตามถนนสายหนองจิก ในเขตตัวเมือง ก่อนจะใช้รถยนต์กระบะสายตรวจไล่ต้อน และปิดถนนด้านอื่นๆ เพื่อให้เด็กแว้นเข้าไปในซอยที่กำหนด


ปฏิบัติการครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมกลุ่มเด็กแว้นทั้งผู้ขับขี่ และนั่งซ้อนท้ายไว้ได้ 102 คน เป็นเยาวชนอายุ 13-18 ปี รถจักรยานยนต์อีก 56 คัน จึงนำตัวไปทำประวัติและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก่อนจะแจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป พร้อมกำชับให้ผู้ปกครองดูแลลูกหลานอย่าให้ออกมาแว้นอีก มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีกับผู้ปกครองด้วย ส่วนรถจักรยานยนต์ได้ยึดไว้เพื่อตรวจสอบว่า เป็นรถที่แจ้งหาย หรือเคยก่อเหตุใดๆ หรือไม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ